Công an TP.HCM đột kích quán bar Empire, đưa 200 người nghi vấn ma túy về trụ sở

Ngày 28/10, Công an TP.HCM vừa cho biết, vừa phối hợp lực lượng chức năng đột kích quán bar Empire trên địa bàn, đưa 200 người, trong đó có DJ Thái Hoàng về trụ sở để kiểm tra ma túy.

Công an TP.HCM đang phối hợp Công an quận 1 cùng cơ quan chức năng để sàng lọc, kiểm tra ma túy, nhân thân với hơn 200 người bị đưa về từ quán bar Empire (đường Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành) trong rạng sáng cùng ngày, theo VietNamNet.

Công an TP.HCM đột kích quán bar Empire, đưa 200 người nghi vấn ma túy về trụ sở- Ảnh 1.

Quán bar Empire giới thiệu đêm biểu diễn của DJ Thái Hoàng tối 27/10. Ảnh: T.V

Trước đó, rạng sáng 28/10, lực lượng các đội nghiệp vụ Công an quận 1 phối hợp cùng Công an phường Bến Thành phong toả và bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar Empire nói trên.

Lúc này, quán bar đông đúc người vui chơi nhảy nhót trong âm thanh vũ trường sôi động. Khi thấy bóng dáng công an, các dân chơi tìm cách tháo chạy nhưng các cửa đã bị chốt chặn.

Công an TP.HCM đột kích quán bar Empire, đưa 200 người nghi vấn ma túy về trụ sở- Ảnh 2.

Trước đó, quán bar Empire đã quảng bá trên mạng xã hội về sự trở lại của DJ Thái Hoàng, người dự kiến biểu diễn vào đêm 27-28/10. Một bài đăng trên Fanpage của quán cho biết: "Vậy là sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng đã có thể ấn định lịch cho các dân chơi quận 1 để gặp Thái Hoàng rồi đây. Lần này dự là sẽ chuẩn bị cho các dân chơi Sài Gòn những bản nhạc cực đã, cực chất", theo Công luận.

Công an TP.HCM đột kích quán bar Empire, đưa 200 người nghi vấn ma túy về trụ sở- Ảnh 3.

Công an đưa hơn 200 người về trụ sở làm việc. Ảnh: T.V

Công an đưa hơn 200 người nghi vấn về ma tuý và chưa có giấy tờ tuỳ thân, về trụ sở làm việc. Trong số những người này có DJ Thái Hoàng (tức Trần Thái Hoàng, 33 tuổi, quê Hải Phòng), là DJ biểu diễn tại quán bar.

Công an TP.HCM đột kích quán bar Empire, đưa 200 người nghi vấn ma túy về trụ sở- Ảnh 4.

Nhiều người trong quán bar được đưa về trụ sở. Ảnh: A.X.

Hiện công an đang sàng lọc số người nói trên, đồng thời làm rõ, xử lý các vi phạm hành chính tại tụ điểm ăn chơi Empire.

Khánh Linh (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/cong-an-tphcm-dot-kich-quan-bar-empire-dua-200-nguoi-nghi-van-ma-tuy-ve-tru-so-a187924.html