Cổ Thiên Lạc hài hước đáp trả khi bị hỏi về chuyện con cái

Ở tuổi 54, Cổ Thiên Lạc vẫn độc thân và dành toàn tâm toàn ý cho công việc đóng phim cũng như điều hành công ty giải trí.

Trong buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh mới Lâm thời quyết chiến mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Cổ Thiên Lạc đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Bên cạnh việc chia sẻ về dự án mới, anh còn phải đối mặt với những câu hỏi xoay quanh chuyện đời tư.

Cổ Thiên Lạc ở tuổi 54.

Cổ Thiên Lạc ở tuổi 54.

Theo Sohu, ở tuổi 54, Cổ Thiên Lạc vẫn độc thân và chưa có ý định kết hôn. Khi được hỏi về việc có dự định sinh con hay không, nam diễn viên hài hước đáp: "Tôi làm thế nào để sinh con một mình, tôi là sinh vật sinh sản đơn tính hay gì? Hay anh nghĩ tôi là người ngoài hành tinh?". Câu trả lời dí dỏm của Cổ Thiên Lạc đã khiến buổi họp báo trở nên vui vẻ hơn.

Sinh năm 1970, Cổ Thiên Lạc là một trong những diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc), ghi dấu ấn với nhiều bộ phim nổi tiếng như Sát phá lang 2, Sứ đồ hành giả, L Storm, Tảo độc 2, Phong lâm hỏa sơn, Tầm Tần Ký, Đế chế kim tiền,… Anh từng nhiều lần đoạt danh hiệu Ảnh đế – giải thưởng cao quý dành cho nam diễn viên xuất sắc tại các sự kiện điện ảnh danh giá.

Cổ Thiên Lạc trong phim Cửu long thành trại: Vây thành từng gây “bão”.

Cổ Thiên Lạc trong phim Cửu long thành trại: Vây thành từng gây “bão”.

Cổ Thiên Lạc từng có mối tình 7 năm với nữ diễn viên Huỳnh Kỷ Doanh. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim "Hạnh phúc đâu tự có" và nhanh chóng trở thành một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, cặp đôi đã quyết định chia tay.

Ngoài Huỳnh Kỷ Doanh, Cổ Thiên Lạc còn từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn nữ khác như Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Lý Nhược Đồng, Trần Kiều Ân, Trần Nghiên Hy. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa bao giờ lên tiếng xác nhận những tin đồn này.

Theo HK01, hiện tại Cổ Thiên Lạc cho biết anh không còn quá quan tâm đến chuyện kết hôn và sinh con. Sau khi trải qua đại dịch, anh nhận ra tầm quan trọng của gia đình, bạn bè và quyết định dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc những người thân yêu.

"Boy phố chung tình" chính hiệu - Quân A.P lộ ảnh cách đây 12 nămDanh ca Họa Mi đánh dấu cột mốc 50 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát bằng "bữa tiệc âm nhạc"

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/co-thien-lac-hai-huoc-dap-tra-khi-bi-hoi-ve-chuyen-con-cai-a187926.html