Ngày 18/12, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Đến nay, Hiệp hội Du lịch Bình Định có 85 thành viên, hoạt động trong các ngành nghề dịch vụ. Với vai trò là "cầu nối" giữa các doanh nghiệp dịch vụ du lịch với chính quyền, cơ quan chức năng, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức được nhiều hoạt động trong hỗ trợ các thành viên; tham gia vào góp ý, xây dựng sản phẩm du lịch mới, điểm đến, kết nối tour, tuyến cho du lịch Bình Định.
Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định - cho hay, năm 2025, Hiệp hội sẽ có nhiều thay đổi trong hoạt động. Theo đó, Hiệp hội tập trung vào nâng cao vai trò, trách nhiệm làm cầu nối cho các thành viên, đồng hành với tỉnh trong phát triển du lịch. Tập trung nâng cao chất lượng, hoạt động quảng bá, xúc tiến, truyền thông, tạo sự nhận diện cho Hiệp hội.
Cụ thể, trong năm 2025, Hiệp hội tổ chức chương trình Famtrip khảo sát sản phẩm du lịch Bình Định vào quý 2 và quý 4. Triển khai vận động các doanh nghiệp hội viên chuẩn bị sản phẩm quảng bá tham gia Hội chợ VITM 2025; ITE HCMC 2025.
Tích cực phối hợp với Sở Du lịch trong các hoạt động chung, hoạt động xúc tiến quảng bá tại các thị trường trọng điểm. Tăng cường kết nối với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và hiệp hội du lịch tỉnh các tỉnh, thành phố trong cả nước để tạo liên kết hợp tác phát triển mở rộng thị trường, trong đó chú trọng các thị trường mục tiêu... Cùng với đó, tiếp tục duy trì các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Chung - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định - ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Hiệp hội trong phát triển du lịch của tỉnh. Đồng thời, mong muốn Hiệp hội tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng của các thành viên, tổ chức các hoạt động kết nối, tăng cường quảng bá du lịch Bình Định trong thời gian tới.
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/hiep-hoi-du-lich-binh-dinh-gop-phan-quang-ba-du-lich-dia-phuong-a194807.html