Hoa mẫu đơn cháy hàng nhờ hiệu ứng phim "Quốc sắc phương hoa"

Hiệu ứng của phim Quốc sắc phương hoa đã giúp các nông trại trồng hoa ở thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc tăng doanh thu đáng kể.

"Quốc sắc phương hoa" là bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất hiện tại.

Bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên nhiều phương diện với số liệu tăng trưởng ấn tượng: Đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu đài Vlinkage, chỉ số nhân vật Hà Duy Phương đạt 9,38, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Vân Hợp với thị phần 16,8%, đứng top 1 trên nhiều bảng xếp hạng, lập kỷ lục mới trên Mango TV.

Màn thể hiện của Dương Tử gây bất ngờ với khán giả. Truyền thông Trung Quốc đánh giá, có nhiều nguyên nhân khiến nữ diễn viên thành công ở dự án "Quốc sắc phương hoa" này.

Hoa mẫu đơn cháy hàng nhờ hiệu ứng phim "Quốc sắc phương hoa"- Ảnh 1.

Đầu tiên đó là màn kết hợp ăn ý của Dương Tử và Lý Hiện. Cả hai đã từng đóng "Cá mực hầm mật" rất thành công nên khi họ kết hợp khiến nhiều fan hâm mộ kỳ vọng và yêu mến.

Hơn nữa, Dương Tử là diễn viên chọn kịch bản khá tốt. Bộ phim được đánh giá có nội dung tốt, không bị trùng lặp so với "Bạch nguyệt phạn tinh" của Bạch Lộc.

Đặc biệt, vai diễn Hà Duy Phương của Dương Tử là vai diễn có màu sắc khác biệt. Hà Duy Phương là một nhân vật mạnh mẽ, dứt khoát, không cam chịu, khác biệt so với các nữ chính khác trong phim cổ trang. Chính những yếu tố trên đã tạo nên thành công cho Dương Tử. Hướng đi đúng đắn đã giúp cô có một vai diễn thành công và tạo ấn tượng tốt với khán giả.

Hoa mẫu đơn cháy hàng nhờ hiệu ứng phim "Quốc sắc phương hoa"- Ảnh 2.

Trên mạng xã hội, các chủ đề xoay quanh bộ phim và các chi tiết Dương Tử chăm sóc, kinh doanh hoa mẫu đơn được thảo luận sôi nổi.

Hoa mẫu đơn cháy hàng nhờ hiệu ứng phim "Quốc sắc phương hoa"- Ảnh 3.

Đáng chú ý, hiệu ứng của phim "Quốc sắc phương hoa" đã giúp các nông trại trồng hoa ở thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc tăng doanh thu đáng kể. Những người kinh doanh hoa ở đây cho biết đợt bán hàng cao điểm năm nay đến sớm, doanh số bán hàng tăng gần 30% so với năm ngoái, khiến mọi người cảm nhận được sức ảnh hưởng lớn của bộ phim.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội công nghiệp Hoa mẫu đơn thành phố Hà Trạch, doanh số đặt hoa trước cho đêm giao thừa của năm nay đã tăng gấp 3 lần so với thời điểm giáp Tết của năm trước. Chỉ trong 3 ngày sau khi phim phát sóng, 400.000 chậu hoa đã được đặt trước.

Được biết Hiệp hội hoa mẫu đơn của thành phố Hà Trạch đã tài trợ 2.500 chậu hoa mẫu đơn trong suốt quá trình quay phim. Các cảnh quay của phim luôn có sự hỗ trợ của ê-kíp chăm sóc hoa chuyên nghiệp để hình ảnh hoa tươi trên phim luôn đẹp nhất.

Minh Hoa (t/h theo Lao Động, VTV)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/hoa-mau-don-chay-hang-nho-hieu-ung-phim-quoc-sac-phuong-hoa-a199301.html