Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng giao dịch tài chính trên ứng dụng Ngân hàng Số Vikki - Ảnh: VGP/PD
Một chương mới đang mở ra cho tương lai nghề nghiệp của hơn 4.000 nhân viên tận tâm, chu đáo, trong không gian hiện đại, thân thiện và tiện nghi.
Trong tuần đầu tiên, Vikki Digital Bank đã đồng loạt mở cửa chào đón khách hàng tới giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh trên toàn quốc với diện mạo mới. Đây là một ngân hàng số thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam kết nối siêu ứng dụng công nghệ hiện đại với mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch; cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tài chính, đầu tư, bảo hiểm, du lịch, mua sắm..., mang lại trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật theo chuẩn mực quốc tế.
Vikki Digital Bank đã phát hành hơn 50.000 thẻ cho người dân trong giai đoạn đồng hành cùng Metro, thẻ VikkiGO được sử dụng như vé điện tử khi di chuyển tại Metro tuyến số 1 TPHCM.
Chào đón khách hàng tại không gian giao dịch và thương hiệu mới, Vikki Digital Bank mang đến chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho những khách hàng hiện hữu và những ưu đãi chào đón khách hàng mới ngay trong những ngày khai trương. Đông đảo khách hàng hào hứng đón nhận dịch vụ ngân hàng số đa năng thế hệ mới và những tiện ích tài chính thông minh mà Vikki Digital Bank mang lại cho doanh nghiệp và người dân.
Vikki "Điểm hẹn ngân hàng Số - Chạm cảm hứng, bật tương lai".
Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng giao dịch tài chính trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki, các dịch vụ trên ứng dụng mang lại trải nghiệm hiện đại và bảo mật.
Với bước tiến này, toàn bộ quyền lợi của khách hàng được đảm bảo an toàn, tin cậy; đồng thời hệ thống ngân hàng thương mại có thêm một cột mốc quan trọng trong quá trình tái cơ cấu, hướng đến sự phát triển bền vững, hiện đại và lành mạnh.
Vikki bảo toàn quyền lợi cho các khách hàng hiện hữu, đồng thời giúp tích lũy, nhân thêm tài sản, sinh lời tối ưu, với sự an tâm, bảo mật tuyệt đối.
PD
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/vikki-digital-bank-tap-nap-don-khach-toi-giao-dich-a203281.html