Các sản phẩm du lịch với mức giá ưu đãi thu hút sự chú ý của khách tham gia hội chợ suốt những năm qua. Ở hội chợ sắp tới, ban tổ chức xác nhận các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, lưu trú mang đến hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ và nhiều quà tặng khác.
Ngoài việc đem lại những sản phẩm du lịch giá cạnh tranh đến khách hàng, hội chợ này cũng là dịp để họp bàn các phương án phục hồi ngành du lịch. Năm nay, chủ đề của hội chợ là "Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam".
Không chỉ đem đến các sản phẩm giá tốt cho du khách, VITM cũng là dịp các doanh nghiệp kết nối và tìm ra tiếng nói chung để phát triển ngành du lịch. Ảnh: Việt Hùng.
Ban tổ chức muốn thông qua sự kiện để tìm ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn liền với yếu tố an toàn, bảo vệ môi trường và chuyển đổi số. Qua đó, góp phần đưa du lịch Việt Nam khôi phục đà tăng trưởng trong thời gian sớm nhất.
Chia sẻ tại buổi họp báo công bố tổ chức VITM Hà Nội 2022, ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đơn vị tổ chức, kỳ vọng có 40.000 khách tham quan hội chợ. Con số này chỉ bằng 50% so với năm cao điểm của hội chợ.
Xét về quy mô, hội chợ năm nay lớn hơn lần gần nhất (năm 2020) với 320 gian hàng. 500 doanh nghiệp, 52 tỉnh thành đã đăng ký tham gia hội chợ. Ngoài ra, đại diện 6 quốc gia, vùng lãnh thổ cũng tham gia, gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ.
VITM là một trong những sự kiện du lịch lớn, được tổ chức thường niên vào tháng 4. Trong năm 2019, VITM đã thu hút khoảng 90.000 khách tham quan và hơn 700 doanh nghiệp tham gia. Lượng khách đặt mua tour nội địa, quốc tế ở hội chợ ước đạt 30.000 lượt, tổng doanh thu lên đến 322 tỷ đồng.
Anh Tú
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/100000-ve-may-bay-gia-re-sap-duoc-ban-a20801.html