Tiết Cương lấy vợ ở tuổi U50, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ

Diễn viên hài Tiết Cương đã mời một số đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt như vợ chồng Lý Hải, Cát Tường... đến chung vui đám cưới của mình tại quê vợ.

Mới đây, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin Tiết Cương lấy vợ ở tuổi 49. Đám cưới của nam diễn viên hài được tổ chức đơn giản, kín tiếng ở quê nhà và chưa từng thông báo với truyền thông trước đó. Thậm chí, đồng nghiệp thân thiết của anh - diễn viên Lý Hải còn không giấu nổi sự bất ngờ khi nhận được thiệp cưới của Tiết Cương trước đó vài ngày.

Giải trí - Tiết Cương lấy vợ ở tuổi U50, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ

Lễ vu quy của Tiết Cương và vợ trẻ đã diễn ra sáng 10/4 với phong cách đặc trưng của miền Tây.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Lý Hải cũng vừa hé lộ loạt ảnh trong đám cưới của đồng nghiệp. Có thể thấy, chú rể Tiết Cương trông vô cùng bảnh bao, chững chạc và luôn nở nụ cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. "Tiết Cương kín tiếng chuyện tình cảm, bạn bè thân cũng ít biết anh yêu ai. Khi nhận thiệp, tôi và vợ bảo nhau dù bận thế nào cũng phải thu xếp thời gian về Cần Thơ chúc mừng bạn. Tôi vui vì sau thời gian dài lẻ bóng, bạn mình có cặp có đôi. Cô dâu trẻ trung, hiền lành và rất dễ thương", Lý Hải viết.

Giải trí - Tiết Cương lấy vợ ở tuổi U50, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ (Hình 2).

Hôn lễ của nghệ sĩ Tiết Cương khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ, vì trước đó anh chưa từng hé lộ về việc mình có bạn gái.

Qua bức ảnh của vợ chồng ca sĩ Lý Hải đăng tải, có thể thấy đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương được tổ chức khá đơn giản. Trong ảnh chú rể diện bộ vest màu xám còn cô dâu chọn chiếc áo dài màu hồng xinh xắn.

Xác nhận với báo chí, bà xã ca sĩ Lý Hải cho biết đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương là thật và việc đăng ảnh chúc mừng là người thật việc thật. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết hai vợ chồng và các nghệ sĩ cũng rất bất ngờ và cũng đều mừng cho nam nghệ sĩ.

Đám cưới được tổ chức tại huyện Cờ Đỏ, quê nhà bà xã nam nghệ sĩ. Trong những bức ảnh được đăng tải, ngoài vợ chồng Lý Hải, khá nhiều sao Việt như: Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường... cũng đến để chúc mừng cho Tiết Cương.

Giải trí - Tiết Cương lấy vợ ở tuổi U50, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ (Hình 3).

Hình ảnh đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương được vợ chồng ca sĩ Lý Hải đăng tải khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Fanpage Lý Hải Minh Hà

Ngay khi những hình ảnh về đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương được tiết lộ, nhiều khán giả lẫn cư dân mạng không giấu được sự bất ngờ và dành không ít lời khen ngợi cho nhan sắc bà xã của nam nghệ sĩ hài. Bà xã Tiết Cương không phải là người của làng giải trí, kém chồng nhiều tuổi nhưng dung mạo rất thanh tú.

Giải trí - Tiết Cương lấy vợ ở tuổi U50, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ (Hình 3).

Nhiều nghệ sĩ đến dự đám cưới của Tiết Cương.

Trước đây trong một chương trình, nghệ sĩ Tiết Cương từng tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng của mình: “Một người phụ nữ có nhan sắc trung bình nhưng tính cách nhẹ nhàng, chu đáo, biết nghĩ đến người khác… thì đảm bảo đám đàn ông tụi tôi rất thích đi chơi cùng cô đó. Còn gặp người đẹp thì tôi mê lắm nhưng nói chuyện vô duyên, chảnh, kiêu kỳ thì tôi gặp một lần là chạy luôn.

Từ phân tích đó, tôi muốn nói rằng đàn ông chúng tôi mê cái đẹp thật, nhưng để làm bạn hoặc đi đường dài thì tính tình vẫn quan trọng nhất. Cái nết đánh chết cái đẹp là vậy”.

Theo loạt ảnh được chia sẻ, bà xã Tiết Cương rạng ngời xinh đẹp trong ngày trọng đại. 

Giải trí - Tiết Cương lấy vợ ở tuổi U50, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ (Hình 5).

Bà xã Tiết Cương quê ở Cần Thơ, nơi vốn nổi tiếng với những "bóng hồng" xinh đẹp.

Tiết Cương sinh năm 1973, tên thật là Mai Ngọc Cương. Trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật, anh từng theo học ngành hàng hải. Tuy nhiên, sau đó, anh bén duyên với sân khấu kịch và trở thành một trong những học trò ưu tú của nghệ sĩ Minh Nhí.

Trong những năm theo học tại Trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện là Đại học Sân khấu Điện ảnh), cuộc sống của anh cũng khá vất vả. Cho đến năm 2000, Gặp nhau cuối tuần của VTV3 ra mắt, và khán giả truyền hình bắt đầu biết đến Tiết Cương. Nhóm hài Tiết Cương, Quốc Thuận và Phương Uyên bắt đầu đắt show hơn. Năm 2005, song song với tấu hài, Tiết Cương về sân khấu Kịch Sài Gòn và từng thành công với vở "Trai nhảy" - vở kịch hot nhất thời điểm đó.

Ngoài diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. Anh từng đoạt một số danh hiệu như: Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, Diễn viên phụ xuất sắc HTV Award...

Hiện tại, Tiết Cương vừa tham gia gameshow cũng vừa làm YouTube để có cơ hội được gặp gỡ khán giả nhiều hơn.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tiet-cuong-lay-vo-o-tuoi-u50-nhan-sac-co-dau-gay-bat-ngo-a24349.html