Ca khúc kết hợp giữa 2 thế hệ vượt Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trên tab thịnh hành YouTube

Đường đua YouTube mới đây đang nóng trở lại nhờ sự tham gia của cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng- MTP. Vì vậy, việc một ca khúc kết hợp giữa 2 thế hệ nghệ sĩ 8x và những KOL 9x đình đám trên nền tảng TikTok hiện nay, vượt Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trên tab thịnh hành YouTube khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

“Anh Em Cây Khế” vượt Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trên top trending YouTube

Trưa ngày 27/04, bảng xếp hạng top trending YouTube Việt Nam đã có sự thay đổi thứ hạng. Cụ thể, ca khúc Anh Em Cây Khế phiên bản Remix của DJ Bee được ca sĩ Du Thiên và Đạt Villa thể hiện, sau khi ra mắt 1 ngày đã vượt mặt Phía sau lưng anh kìa của Thiều Bảo Trâm và bản teaser There’s no one at all của Sơn Tùng- MTP.

anh-em-cay-khe-vuot-son-tung-va-thieu-bao-tram-tren-top-trending-youtube1-dulichgiaitrivn-giai-tri-1651138999.jpg
Anh Em Cây Khế vượt qua Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trên top trending YouTube

Với giai điệu lôi cuốn, sôi động được DJ Bee thổi hồn, cùng lyrics khá đời do chính Du Thiên và nhạc sĩ Phạm Bảo Nam chắp bút, Anh Em Cây Khế đã mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng về phần nghe.

Nội dung MV là hành trình cuộc đời vượt qua những vấp ngã và đứng dậy mạnh mẽ của Đạt Villa- một trong những KOL hot nhất hiện nay trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, MV còn quy tụ rất nhiều gương mặt hot khác trên nền tảng TikTok như Lê Trung Hoàng, Nam birthday, Đồng Nguyên Chất, Thông Soái Ca, Long 3 Tuổi, Đoàn Quốc Thành….

anh-em-cay-khe-vuot-son-tung-va-thieu-bao-tram-tren-top-trending-youtube2-dulichgiaitrivn-giai-tri-1651139019.jpg
Anh em cây khế tạo được sức hút đến từ cộng đồng mạng

Do đó, ngay sau khi được công chiếu, MV đã thu hút sự quan tâm đông đảo của đông đảo khán giả.

Du Thiên không ngại chỉ trích khi kết hợp với những tên tuổi thuộc thế hệ mới

Dù được nhiều fan hâm mộ biết đến ở thế hệ trước với nhiều bản hit như Xóa Hết, Lệ Cay.. nhưng không ít ý kiến cho rằng, Du Thiên đã hết thời và phải tận dụng những tên tuổi thuộc thế hệ mới trên nền tảng TikTok để lấy lại sức nóng.

anh-em-cay-khe-vuot-son-tung-va-thieu-bao-tram-tren-top-trending-youtube3-dulichgiaitrivn-giai-tri-1651139047.jpg
 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự đầu tư nghiêm túc của Du Thiên cho dự án này, khi đây là phiên bản thứ 2 của ca khúc Anh Em Cây Khế lọt tab thịnh hành.

Giọng ca Lệ cay cho biết, việc kết hợp với các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x không chỉ giúp anh lấy lại năng lượng của tuổi trẻ, mà còn lấy lại khát khao được chinh phục những cột mốc mới và niềm đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc của mình.

anh-em-cay-khe-vuot-son-tung-va-thieu-bao-tram-tren-top-trending-youtube4-dulichgiaitrivn-giai-tri-1651139070.jpg
Đạt Villa là cái tên đang tạo được sức hút trên nền tảng TikTok

Du Thiên cũng nhấn mạnh, việc nắm bắt xu thế, lựa chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng số 1 thế giới hiện nay là TikTok, là điều tất yếu để sản phẩm nghệ thuật vừa có sự đầu tư nghiêm túc về phần nghe- nhìn, lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Dù vấp phải những luồng nhận định khác nhau nhưng Anh Em Cây Khế đã đạt 1 triệu view chỉ sau 24h công chiếu, lọt tab 3 thịnh hành và tab 5 thịnh hành âm nhạc trên nền tảng YouTube và được chia sẻ rộng rãi trên khắp các mạng xã hội.

Thanh Hà

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ca-khuc-ket-hop-giua-2-the-he-vuot-son-tung-va-thieu-bao-tram-tren-tab-thinh-hanh-youtube-a26465.html