Vé "chợ đen" trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia ở mức 8 triệu đồng/cặp

Vé "chợ đen" trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia tại SEA Games 31 đã được đẩy lên mức 8 triệu đồng/cặp.

Theo VTC News, sau khi mua vé tại quầy, nhiều CĐV đã được các phe vé "săn đón" với lời mời mọc bán lại vé trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Tuy phần lớn CĐV đều từ chối bán lại vé nhưng vẫn có một số người đồng ý với lời mời mọc mà các phe vé đưa ra. 

Được biết, theo quy định từ ban tổ chức, mỗi người hâm mộ chỉ được phép mua tối đa 1 cặp vé mỗi trận. Do đó, tại vòng bảng, với 4 trận đấu của U23 Việt Nam, mỗi người sẽ được quyền mua tối đa 4 cặp cho 4 trận đấu. Phần lớn người hâm mộ đều muốn mua vé loại mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng/vé. Nhiều người đã chuẩn bị sẵn số tiền là 4 triệu đồng để mua trọn vẹn 4 cặp vé cho 4 trận đấu mà mình được quyền mua.

ve-cho-den-tran-u23-viet-nam-gap-u23-indonesia-o-muc-8-trieu-dong-cap-dulichgiaitrivn-the-thao-2-1651568254.png
CĐV xếp hàng đông nghịt đợi mua vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: VTC 

Tuy nhiên, trong thị trường "chợ đen", tính đến thời điểm hiện tại, giá vé xem trận đấu của U23 Việt Nam đã bị đẩy giá lên cao gấp 8 lần so với niêm yết. Trong đó, tấm vé có mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng/vé đã được "thổi giá" lên tới 8 triệu đồng/cặp.

Hiện tại, chưa có CĐV nào sẵn sàng mua vé với mức giá cao đến vậy. Do đó, những người hâm mộ bóng đã vẫn chấp nhận tiếp tục xếp hàng chờ đợi từ đêm qua đến giữa trưa để mua được vé. 

Ban tổ chức sân Việt Trì cho biết vé xem các trận đấu U23 Việt Nam tại SEA Games 31 sẽ được mở bán chính thức tại quầy vé trước cổng sân vào lúc 8h ngày 3/5. Tuy nhiên, theo ghi nhận của báo Tuổi trẻ, từ 20h tối 2/5, nhiều CĐV đã có mặt từ sớm trước cổng sân Việt Trì, Phú Thọ để xếp hàng chờ mua vé xem các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Càng về đêm muộn và gần sáng, số người đến xếp hàng càng đông.

Trước tình trạng này, lực lượng an ninh đã được triển khai rất đông cả ở trong và bên ngoài nhà thi đấu, họ đã yêu cầu những người đứng bên ngoài hàng phải lùi lại và giữ trật tự, không chen ấn. Phía ban tổ chức cũng đề nghị các CĐV giữ trật tự và xếp hàng lần lượt đợi mua vé.

Minh Hạnh 

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ve-cho-den-tran-u23-viet-nam-gap-u23-indonesia-o-muc-8-trieu-dongcap-a27116.html