NSND Công Lý đi diễn trở lại sau thời gian dài điều trị sức khoẻ

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện hình ảnh NSND Công Lý đi diễn trở lại sau thời gian dài dưỡng bệnh, khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Ngày 10/5, mạng xã hội xôn xao bức ảnh NSND Công Lý tươi cười giữa “vòng vây” của khán giả cùng thông tin cho rằng đây là hình ảnh của nam nghệ sĩ đi diễn trở lại sau thời gian dài dưỡng bệnh.

nsnd-cong-ly-di-dien-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-duong-benh1-dulichgiaitri-giai-tri-1652264862.jpg
Nghệ sĩ Công Lý giữa vòng vây người hâm mộ sau khi đi diễn trở lại

Theo Tiền phong, đây là hình ảnh nghệ sĩ Công Lý sau khi tham dự một vở diễn song không rõ ở đâu và trong chương trình gì.

Đại diện của nghệ sĩ Công Lý cho biết, sau thời gian dài được gia đình hỗ trợ tích cực điều trị, hiện tại sức khỏe của anh đã dần hồi phục nên chuyện bắt đầu quay trở lại với công việc là điều bình thường.

Tuy nhiên, tùy vào tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ mà ê-kíp và gia đình sẽ có những định hướng đúng đắn để anh có thể tiếp tục hồi phục mà vẫn đảm bảo công việc.

Ngọc Hà - bà xã Công Lý cũng có bài đăng trên trang cá nhân sau khi cùng chồng đi diễn về. Cô cho biết, dù về muộn nên mệt và đoi nhưng nam nghệ sĩ không than thở nửa lời mà chỉ nói "Chồng vui lắm vợ ạ", cho thấy trong lòng anh thực sự rất vui và hạnh phúc.

nsnd-cong-ly-di-dien-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-duong-benh2-dulichgiaitri-giai-tri-1652264887.jpg
Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của chồng sau khi được đi diễn lại

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và mong chờ vào những dự án, sự quay trở lại màn ảnh của "Cô Đẩu".

Trước đó, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý phải nhập viện gấp vì sự cố bất ngờ ngã tại nhà riêng. Thời điểm đó, sức khoẻ của ông xã Ngọc Hà được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Sau thời gian dài điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Công Lý đã trở về nhà riêng. Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ bị bệnh, bà xã chính là người luôn ngày đêm túc trực, chăm sóc. Do ảnh hưởng của sức khoẻ, anh đã vắng mặt trong chương trình quen thuộc Táo Quân. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối và hụt hẫng.

nsnd-cong-ly-di-dien-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-duong-benh3-dulichgiaitri-giai-tri-1652264912.jpg
Bà xã Ngọc Hà là người luôn bên cạnh động viên, chăm sóc Công Lý trong thời gian dưỡng bệnh

 

Hoa Vũ

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/nsnd-cong-ly-di-dien-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-dieu-tri-suc-khoe-a28312.html