Cát Phượng bất ngờ xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau

Sau 13 năm bên nhau, Cát Phượng mới đây chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn.

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật tổ chức ở TP.HCM mới đây, Cát Phượng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau.

Cụ thể, nữ diễn viên tâm sự: "Thì mọi người cũng biết thời gian, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã không còn đứng cạnh nhau nữa. Mọi người đều nghi ngờ và mong muốn một lời nói từ chính chủ. Thì hôm nay, Cát Phượng cũng xin nói luôn, chính thức Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 14/2/2021, đúng ngày lễ tình nhân thì anh Tuấn lên tiếng dừng lại".

cat-phuong-bat-ngo-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-sau-13-nam-ben-nhau1-dulichgiaitri-giai-tri-1652623799.png
Cát Phượng rơi nước mắt khi nói về chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn

Nữ diễn viên tâm sự đến thời điểm này cô mới chính thức lên tiếng trước truyền thông vì cả 2 đều bận với dự án riêng và sợ ảnh hưởng đến công việc. Chia sẻ về thời gian đầu khi chia tay, Cát Phượng cho biết cô cảm thấy trống trải và phải mất hai tháng mới có thể quay lại với công việc sau khi mọi thứ đã nguôi ngoai.

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp nhau lần đầu tiên buổi diễn tốt nghiệp. Sau đó, cả hai có duyên diễn trung trong vở Cánh Đồng Bất Tận. Nhận thấy tài năng diễn xuất từ đàn em, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn diễn cùng mình.

cat-phuong-bat-ngo-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-sau-13-nam-ben-nhau2-dulichgiaitri-giai-tri-1652623822.png
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã ở bên nhau hơn 10 năm

Sau đó, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Trong hơn 10 năm, Kiều Minh Tuấn từng vướng ồn ào tình cảm với bạn diễn nhưng cả 2 sau đó vẫn lựa chọn tiếp tục ở bên nhau. Theo đó, không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi Cát Phượng xác nhận "đường ai nấy đi" với bạn trai.

Minh Hạnh 

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/cat-phuong-bat-ngo-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-sau-13-nam-ben-nhau-a28912.html