Hoa hậu Phương Lê đột ngột thông báo ly hôn

Vào ít giờ trước, Hoa hậu nổi tiếng giàu có và được chồng “cưng” - Phương Lê đã bất ngờ thông báo ly hôn sau 13 năm gắn bó bên ông xã đại gia.

Phương Lê cho biết sau ly hôn, cô và ông xã vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con gái nhỏ. Hoa hậu 7X cũng nhấn mạnh chuyện ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai đồng thuận đi đến quyết định này.

hoa-hau-phuong-le-dot-ngot-thong-bao-ly-hon1-dulichgiaitri-giai-tri-1652942428.jpg
Thông báo chính thức được Phương Lê đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FB Phương Lê.TV

Hoa hậu Phương Lê quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới”. Thời gian qua, người đẹp đã gây được chú ý bởi những phát ngôn mạnh mẽ, thẳng thắn liên quan đến các vấn đề trong showbiz cũng như trong đời sống.

hoa-hau-phuong-le-dot-ngot-thong-bao-ly-hon2-dulichgiaitri-giai-tri-1652942446.jpg
Phương Lê hạnh phúc viên mãn bên gia đình trước khi tuyên bố ly hôn. Ảnh: internet

Thông tin hoa hậu Phương Lê ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, cuộc hôn nhân của cô và ông xã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi ly hôn, Phương Lê từng khiến nhiều người phải “ganh tị” vì cuộc sống viên mãn và xa hoa. Thậm chí, ông xã từng "thưởng" nóng 6 tỉ đồng khi cô giảm cân thành công khiến dân mạng phải trầm trồ hay có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên gia đình trong căn biệt thự hơn 1.200 m2 có giá 200 tỷ đồng tại TP.HCM. Tuy vậy, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới khẳng định cả hai vợ chồng độc lập về mặt tài chính, chỉ có những khoản chung là để lo cho con. Cô đồng thời nhấn mạnh 95% trang sức, kim cương, hàng hiệu là cô tự mua bằng tiền của mình chứ không mang tiếng “dựa hơi” chồng như dân mạng đồn thổi.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/hoa-hau-phuong-le-dot-ngot-thong-bao-ly-hon-a29491.html