Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022 - Quỳnh Hoa: Tôi không muốn một màu

Trở về sau khi đoạt giải quán quân Super Model International 2022 - Siêu mẫu Quốc tế, Quỳnh Hoa đã dành cho chúng tôi buổi trò chuyện để chia sẻ cảm xúc cũng như định hướng công việc của bản thân trong thời gian tới.

quan-quan-sieu-mau-quoc-te-2022-quynh-hoa-toi-khong-muon-mot-mau-dulichgiaitri-bao-du-lich-2-1664459917.jpg
Quỳnh Hoa từng giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017

Bùi Quỳnh Hoa (sinh ngày 8 tháng 7 năm 1998 tại Thành phố Hà Nội), cô từng giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017 và Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô từng tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và lọt Top 10 chung cuộc. Cô đại diện Việt Nam tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2022 và giành được ngôi vị quán quân.

Lý do Quỳnh Hoa tham gia nhiều cuộc thi và Siêu mẫu Quốc tế có phải là cuộc thi cuối cùng?

Tham gia mỗi cuộc thi đều rất mệt nhưng nó là động lực và rút kinh nghiệm để mình phát triển bản thân. Chính vì thế, tôi đã tham gia nhiều cuộc thi như vậy. 

Trước đó, tôi vẫn mong muốn tham gia một cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên khi đăng quang Siêu mẫu Quốc tế, tôi sẽ dành thời gian để làm tròn trách nhiệm của cuộc thi. Sau đó, mới tính tiếp.

quan-quan-sieu-mau-quoc-te-2022-quynh-hoa-toi-khong-muon-mot-mau-dulichgiaitri-bao-du-lich-1-1664460055.jpg
Sắp tới Quỳnh Hoa sẽ tham gia show diễn của nhà thiết kế Tuyết Lê tại Tuần lễ thời trang New York

Quỳnh Hoa làm thế nào để trở nên khác biệt? Dự định của Quỳnh Hoa sau Siêu mẫu Quốc tế là gì?

Bí quyết để tôi mạnh mẽ là bởi nhiều người nói tôi một màu, mờ nhạt nên suy nghĩ rất nhiều và muốn có một hình ảnh hoàn toàn mới để chứng minh mình không một màu như mọi người nghĩ.

Sắp tới tôi sẽ tham gia show diễn của nhà thiết kế Tuyết Lê tại Tuần lễ thời trang New York. Tháng 10 tới đây sẽ có một dự án mới sẽ bùng nổ truyền thông. Khi nhận được lời mời này, tôi đã suy nghĩ có nên làm không. Nhưng bản thân cũng nghĩ, tuổi trẻ làm những điều gì lớn lao. Khi liều nhận dự án này, tôi biết có thể sẽ nhận được những phản ứng trái chiều nhưng cần phải chấp nhận và phải mạnh mẽ đối diện. Đây là cơ hội để tôi khẳng định bản thân với giải thường vừa đạt được cũng như sự khác biệt không lẫn với người khác của Quỳnh Hoa. Sau đó sẽ là một dự án rất lớn đối với tôi. Tuy nhiên, hiện tại tôi chưa thể bật mí được.

Dự án tương lai của Quỳnh Hoa có phải là điện ảnh? Cuộc sống tại Sài Gòn hiện tại của chị thế nào?

Bản thân tôi rất thích điện ảnh nhưng sẽ phải có cơ hội mới có thể tham gia. 

Ngoài nghệ thuật thì còn tham gia kinh doanh rất nhiều nên cũng ổn. Tôi nghĩ, tiếng Anh là một thứ rất quan trọng - nó là ngôn ngữ giúp mình có thể chia sẻ được suy nghĩ, cảm xúc, kiến thức của mình với nhiều người hơn. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện để khả năng ngoại ngữ của mình tốt lên hơn mỗi ngày.

Gia đình phản đối, khi Quỳnh Hoa đoạt danh hiệu Siêu mẫu Quốc tế, bố chị phản ứng thế nào?

Bố làm trong nghề báo nên đọc khá nhiều những điều không hay nên sợ cho con gái. Khi tôi đăng quang, dù không chúc mừng nhưng bố có chia sẻ ở chế độ bạn bè trên facebook. Khi mới bước chân vào Sài Gòn, bố con không liên lạc vì bố giận. Sau này, hai bố con có liên lạc với nhau. Bố muốn tôi ra Hà Nội. Bố không thích nghệ thuật và nói công việc này khó lấy chồng. Hiện, bố đã thông bảm hơn nhưng vẫn không nói chuyện về nghề nghiệp. Riêng hoạt động kinh doanh của tôi thì bố hỏi suốt. 

Tiêu chuẩn người yêu của bản thân Quỳnh Hoa thì sao? 

Chỉ cần hiểu và thương yêu. Ngoài ra, yếu tố kinh tế cũng khá quan trọng. Tôi tự có thể kiếm tiền nên người yêu tôi phải giỏi hơn mình và có chí. 

Cảm ơn Quỳnh Hoa!

 

 

ANH HOA (Thực hiện)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/quan-quan-sieu-mau-quoc-te-2022-quynh-hoa-toi-khong-muon-mot-mau-a50557.html