"Lion Corona Golf Tournament" điểm nhấn hút khách du lịch tại Phú Quốc

Giải Lion Corona Golf Tournament sẽ chính thức khởi tranh tại sân golf Vinpearl Phú Quốc ngày 25/11 với gần 180 gôn thủ đến từ khắp mọi miền đất nước. Sự kiện được kỳ vọng là điểm nhấn khác biệt để hút khách du lịch tại Phú Quốc.

lion-corona-golf-tournament-diem-nhan-hut-khach-mua-thap-diem-tai-phu-quoc-dulichgiaitri-bao-du-lich-1-1668598509.jpg

"Lion Corona Golf Tournament" là giải đấu được tổ chức bởi Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Phú Quốc (Corona Resort & Casino). Giải đấu cũng là sự kiện bên lề đồng hành cùng vòng chung kết Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam – “Lion Championship 2022”.

lion-corona-golf-tournament-diem-nhan-hut-khach-mua-thap-diem-tai-phu-quoc-dulichgiaitri-bao-du-lich-2-1668598533.jpg
Giải đấu được thực hiện bởi Công ty MK Production và BB Academy & Entertaiment, điều hành giải là bà Bùi Thuý Hằng – TTK CLB golf họ Bùi và TTK Passion Golf Club.

Để tham gia giải đấu Lion Corona Golf Tournament, các gôn thủ phải có có giấy mời đích danh từ Ban tổ chức. Gôn thủ không chỉ tham dự giải golf mà còn tham dự Vòng chung kết Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam – “Lion Championship 2022” diễn ra vào ngày 26/11/2022 - sự kiện chỉ dành cho 500 khách mời đặc biệt được tổ chức tại Quảng trường biển Corona. Đây cũng cũng là giải đấu quy tụ số lượng gôn thủ lớn nhất tại Phú Quốc.

Theo ban tổ chức, du lịch gôn đang phát triển khá tốt tại Việt Nam. Việc kết hợp giữa thể thao và du lịch cũng đang là xu hướng chung của thế giới. Khách của dịch vụ du lịch gôn là những người có tiền và “chịu chi” khi đi du lịch. Nếu đẩy mạnh các dịch vụ du lịch gôn sẽ góp phần tăng doanh thu cho ngành du lịch, giúp ngành sớm phục hồi một cách nhanh chóng.

lion-corona-golf-tournament-diem-nhan-hut-khach-du-lich-tai-phu-quoc-dulichgiaitri-bao-du-lich-1668671769.jpg
Vinpearl Golf Phú Quốc là điểm đến yêu thích của nhiều golf thủ hàng đầu

Sân golf Phú Quốc được thiết kế với 18 hố cùng 72 gậy chuẩn quốc tế, đặc biệt hố golf 13 còn được xem là biểu tượng của sân. Chính vì vậy, Vinpearl Golf Phú Quốc được lựa chọn là nơi diễn ra những giải đấu chuyên nghiệp cũng như nâng tầm thử thách cho những ai đam mê bộ môn golf. Đồng thời, Vinpearl Golf Phú Quốc sở hữu nhiều lợi thế về cảnh quan thơ mộng, nằm ngay giữa rừng nhiệt đới xanh mướt, đẹp tựa tranh vẽ, đặc biệt là view biển ngoạn mục, mang đến sự thăng hoa cho những cú đánh đẳng cấp của các golfer. Và, cũng sẽ là địa điểm checkin tuyệt đỉnh của những du khách ham mê golf.

“Du lịch giải trí, du lịch sự kiện không mới nhưng phù hợp với bối cảnh kích cầu du lịch sau đại dịch, cũng là dịp duy trì các hoạt động du lịch biển mùa thấp điểm. Với sứ mệnh mở ra những dịch vụ vui chơi, giải trí tạo sức hút du khách, chúng tôi sẽ thường xuyên nghiên cứu để làm mới các sản phẩm – dịch vụ du lịch, tạo điểm hẹn cho du khách khi đến Phú Quốc. Và, "Lion Corona Golf Tournament" dự kiến sẽ tổ chúng tôi chức định kỳ hàng năm, đồng hành cùng giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam “Lion Championship”” – đại diện truyền thông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Phú Quốc cho hay.

Được biết, giải đấu Lion Corona Golf Tournament có tổng giá trị tiền thưởng lên tới 26 tỷ đồng gồm 01 Morgan Plus 6 trị giá 8,3 tỷ; 02 xe Audi A8L trị giá 5.85 tỷ/xe; 01 đồng hồ Jacob & Co trị giá 2,8  tỷ; 01 bộ gậy Honma và 5 SAO BERES S06 TRỊ GIÁ 1,66 tỷ 400 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác. Và hệ thống giải thưởng bao gồm: Best Gross, Best Net, Nhất – Nhì – Ba các bảng A/B/C, 04 Nearest to the Pin, 2 Longest Drive, 2 Nearest to the Line.

 

Anh Hoa

 

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/lion-corona-golf-tournament-diem-nhan-hut-khach-du-lich-tai-phu-quoc-a58849.html