'Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ trên sân Golf qua Miss Golf Vietnam Photogenic'

Cuộc thi Miss Golf Vietnam Photogenic – Người đẹp ảnh Golf Việt Nam 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh và xây dựng hình ảnh đẹp người Phụ nữ Việt Nam trên sân cỏ, thu hút và kết nối giữa golf Việt Nam và golf nước ngoài trên tinh thần giao lưu, hợp tác trên mọi phương diện.

miss-golf-vietnam-photogenic-ton-vinh-ve-dep-phu-nu-tren-san-golf-baodulich-the-thao-dulichgiaitri-4-1670824132.jpg
Người đẹp ảnh Golf Việt Nam 2023 mong muốn thúc đẩy phong trào chơi golf và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trên sân cỏ đến với cộng đồng golf quốc tế

Lần đầu tiên tổ chức thi Người đẹp ảnh Golf Việt Nam

Cuộc thi “Miss Golf Vietnam Photogenic” do Học viện Nason Golf Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan khởi động từ đầu tháng 12/2022. Với thông điệp “Trao cơ hội – nhận niềm tin, Trao niềm tin – nhận giá trị”, Miss Golf Vietnam Photogenic (Người đẹp ảnh Golf Việt Nam 2023) được tổ chức nhằm tôn vinh và xây dựng hình ảnh đẹp người Phụ nữ Việt Nam trên sân cỏ, thu hút và kết nối giữa golf Việt Nam và golf nước ngoài trên tinh thần giao lưu, hợp tác trên mọi phương diện.

Đây là cuộc thi đầu tiên, hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo cộng đồng yêu thích bộ môn Golf và toàn thể công chúng yêu thích thể thao, đặc biệt là phụ nữ đam mê môn thể thao Golf.

Người đẹp ảnh Golf Việt Nam 2023 cũng nhằm phát hiện thế hệ Golfer trẻ tài năng, hướng và đào tạo chuyên nghiệp, nâng tầm chất lượng, góp phần xây dựng nền công nghiệp golf Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Thí sinh đạt giải trong cuộc thi này sẽ trở thành gương mặt đại diện và tham gia các hoạt động thiết thực thúc đẩy phong trào chơi golf trên cả nước.

miss-golf-vietnam-photogenic-ton-vinh-ve-dep-phu-nu-tren-san-golf-baodulich-the-thao-dulichgiaitri-2-1670824132.jpg
Người đẹp ảnh Golf Việt Nam 2023 mong muốn thúc đẩy phong trào chơi golf và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trên sân cỏ đến với cộng đồng golf quốc tế

Theo ban tổ chức, môn thể thao golf tại Việt Nam đang có rất nhiều tiềm năng trong tương lai, dự kiến số lượng người chơi golf tăng cao qua từng năm. Golf cũng hứa hẹn sẽ trở thành một ngành công nghiệp. Vì vậy, Cuộc thi Miss Golf Vietnam Photogenic – Người đẹp ảnh Golf Việt Nam 2023 mong muốn thúc đẩy phong trào chơi golf và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trên sân cỏ đến với cộng đồng golf quốc tế. Qua đó, góp phần xây dựng nền công nghiệp golf Việt Nam phát triển mạnh mẽ, chất lượng cao, thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài đến với Việt Nam.

Chưa biết chơi golf cũng có thể trở thành Người đẹp ảnh Golf Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của Miss Golf Vietnam Photogenic 2023 khác biệt so với các cuộc thi khác, chính là khuyến khích phái nữ chưa biết chơi golf cũng có thể tham gia. Khi dự cuộc thi, thí sinh sẽ được ban tổ chức cung cấp tài liệu lý thuyết golf, trải qua phần kiểm tra lý thuyết để vào vòng Bán kết. Xuyên suốt cuộc thi, thí sinh sẽ có cơ hội tập chơi golf, làm quen với bộ môn thể thao này, được hướng dẫn bởi các golfer giàu kinh nghiệm.

Đại diện truyền thông cuộc thi, ông Hoàng Tuấn Anh cho biết: Môn thể thao golf, dù có nhiều lợi thế, nhưng vẫn là môn thể thao đòi hỏi có đầu tư, kể cả tiền bạc lẫn thời gian. Bên cạnh đó, golf cũng chưa phổ biến ở Việt Nam dù tương lai có thể sẽ phát triển mạnh hơn. Ta có thể thấy một trào lưu xây dựng quan hệ công việc kiểu mới đang hình thành trên thế giới, đặc biệt là với các doanh nhân trẻ - sweat working. Không phải là networking nữa, mà là vừa để cơ thể rèn luyện đến vã mồ hôi (sweat), vừa tạo lập và bàn bạc chuyện làm ăn.

miss-golf-vietnam-photogenic-ton-vinh-ve-dep-phu-nu-tren-san-golf-baodulich-the-thao-dulichgiaitri-1-1670824132.jpg
Thể thao ngày nay không còn là “chơi” nữa mà là một phần của cuộc sống và của công việc và phát triển bản thân

“Mục tiêu rèn luyện cho thế hệ trẻ, đặc biệt là phụ nữ khi chưa biết gì về môn thể thao golf đều có cơ hội tiếp cận đến. Vì vậy, thể thao ngày nay không còn là “chơi” nữa mà là một phần của cuộc sống và của công việc và phát triển bản thân. Đặc biệt, lần đầu tiên một trường đại học công lập ở Việt Nam đưa môn golf vào giảng dạy cho sinh viên. Đây sẽ là môn học sinh viên có thể lựa chọn tương tự như các môn bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn.. để phát triển thể mỹ” – ông Tuấn Anh bày tỏ.

Được bết, sau cuộc thi, các thí sinh sẽ được tham gia khóa đào tạo chơi golf miễn phí do Ban tổ chức kết hợp cùng Học viện Nason Golf Việt Nam thực hiện. Các thí sinh không chỉ được tiếp cận với môn thể thao golf mà còn có cơ hội hướng nghiệp vào ngành công nghiệp golf, thông qua chương trình hướng nghiệp ngành golf của Ban tổ chức.

Với thông điệp: “Trao cơ hội – nhận niềm tin, Trao niềm tin – nhận giá trị” thì cơ hội sẽ trao cho tất cả mọi người, cả những những người đã biết đánh golf, đang học tập và cả những người chưa biết gì về golf đều có thể tham gia, chỉ cần đáp ứng tiêu chí có độ tuổi từ 18 đến 35, chiều cao từ 1m58 trở lên.

Ban tổ chức cũng thông tin thêm, Miss Golf Vietnam Photogenic 2023 hứa hẹn với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Hoa khôi “Người đẹp ảnh Golf” với hiện vật và dịch vụ trị giá 500 triệu đồng, bằng chứng nhận, vương miện, một chuyến du lịch nước ngoài theo chương trình của BTC (dự kiến); Á khôi 1 “Người đẹp ảnh Golf” gồm hiện vật và dịch vụ trị giá 300 triệu đồng, bằng chứng nhận, vương miện, một chuyến du lịch nước ngoài theo chương trình của BTC (dự kiến); Á khôi 2 “Người đẹp ảnh Golf ” gồm hiện vật và dịch vụ trị giá 200 triệu đồng, bằng chứng nhận, vương miện, một chuyến du lịch nước ngoài theo chương trình của BTC (dự kiến). Ngoài ra, còn nhiều danh hiệu và giải thưởng phụ, giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2022 tới ngày 25/3/2023. Sơ tuyển từ ngày 01/12/2022 đến 02/01/2023, các thí sinh đăng ký tham gia hợp lệ sẽ được ban tổ chức sẽ gửi tài liệu lý thuyết về golf và video hướng dẫn chơi golf cơ bản; Sơ khảo ngày 11/2/2023, các thí sinh được phổ biến về cuộc thi và được đào tạo Catwalk, ban tổ chức sẽ chọn lựa 60 thí sinh vào vòng Bán kết; Bán kết sẽ diễn ra ngày 04/03/2023, các Thí sinh làm bài thi lý thuyết golf và Thí sinh được giới thiệu khái quát về ngành công nghiệp dịch vụ golf. Truyền hình thực tế trên sân golf và hướng dẫn chơi golf cơ bản trên sân tập golf. Ban tổ chức sẽ chọn lựa 30 thí sinh vào vòng Chung kết; Chung kết sẽ diễn ra ngày 24-25/03/2023, thí sinh tham gia hoạt động thiện nguyện và thăm quan địa danh tại địa phương nhằm quảng bá và xúc tiến du lịch tại địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung. Đêm chung kết được diễn ra dự kiến tại sân golf ở Miền Bắc với quy mô hoành tráng quy tụ nhiều những Golf thủ tham dự.

 

Anh Hoa

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ton-vinh-ve-dep-phu-nu-tren-san-golf-qua-miss-golf-vietnam-photogenic-a63596.html