Hoa hậu Thuỳ Tiên tiết lộ bị quấy rối tình dục khi 6 tuổi

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ chuyện bị quấy rối năm 6 tuổi và lên tiếng về tình trạng xâm hại, quấy rối tình dục trẻ em.

 

hoa-hau-thuy-tien-lan-dau-tiet-lo-chuyen-bi-quay-roi-nam-6-tuoi-dulichgiaitri-giai-tri-1671591576.jpg
 

Tối 16/12, Hoa hậu Thùy Tiên phát sóng tập podcast có tên "Một ký ức thời thơ ấu mà bạn không thể quên". Trong chương trình, người đẹp đọc thư do khán giả gửi về và chia sẻ quan điểm của cô về những câu chuyện, tình huống xoay quanh chủ đề thời thơ ấu.

Đáng chú ý, trong tập podcast này, Thùy Tiên đề cập đến tình trạng xâm hại, quấy rối tình dục trẻ em. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 lần đầu kể về "ký ức không mấy đẹp đẽ" khi cô từng bị quấy rối năm 6 tuổi. Thuỳ Tiên tâm sự: “Ba mẹ ly hôn khi tôi còn rất nhỏ. Chính vì thế tôi luôn có nỗi sợ rằng gia đình tiếp theo của mình sẽ đổ vỡ giống như gia đình của mình ngày xưa. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bản thân hay những ai có hoàn cảnh như vậy, hãy biến nỗi sợ thành động lực. Ai cũng sẽ có một kỷ niệm, quá khứ khó khăn nhưng hãy sống cho hiện tại và tương lai. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp”. 

Thùy Tiên kể: "Năm lên lớp 1, tôi thường gặp một người đàn ông lớn tuổi tại lớp học thêm nhà cô giáo. Tôi không nhớ người này là chồng hay anh trai của cô giáo, nhưng lúc nào gặp tôi, ông ta cũng có những hành động như hôn người, hôn tay, khen tôi đẹp. Khi đó, tôi chưa có một khái niệm nào về quấy rối tình dục, cũng chưa được dạy nhiều về việc phải giữ khoảng cách với người lạ. Tôi cho rằng những hành động của người đó là bình thường. Cho đến một ngày, hôm đó tôi làm bài xong sớm, vừa bước xuống cầu thang thì ông ta kéo tay tôi, dẫn tôi vào căn phòng tối. Người đó có những hành động như giữ tay chân tôi lại, hôn vào miệng tôi".

Thùy Tiên cho biết, thời điểm xảy ra sự việc nói trên, cô hoảng sợ và nhận ra điều này không bình thường. Mỹ nhân sinh năm 1998 chia sẻ: "Tôi sợ, vùng vẫy, thoát ra vừa kịp lúc gia đình đến đón. Thực sự, khi đó tôi vẫn chưa biết đó là quấy rối tình dục. Tôi chỉ biết mình bị ép buộc làm điều gì đó mình không thích. May mắn là khi kể với gia đình, mọi người tin tôi và tôi không học ở lớp đó nữa. Tình huống đó cũng chưa đi xa khiến tôi hối hận, ám ảnh nhiều hơn, nhưng vẫn là ký ức không hề đẹp đẽ".

Thuỳ Tiên thừa nhận từ trước đến nay chưa bao giờ chia sẻ về điều này vì không muốn nói bản thân mình là nạn nhân của điều gì cả. Với cô đó đó là ký ức mà không bao giờ muốn nhớ lại. "Tôi nghĩ đây cũng là tiếng chuông báo động cho từng gia đình, bởi gia đình là nơi có những ý nghĩa quan trọng với nhiều đứa trẻ", nàng hậu tâm sự.

Podcast "Tiên - Tiến" của Thùy Tiên vẫn tiếp tục lên sóng vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần, với nhiều câu chuyện được chia sẻ từ các bạn trẻ. Đây sẽ là nơi nàng hậu 9x gửi những lời khuyên, chia sẻ chân thành dành cho những câu chuyện, khó khăn mà các bạn trẻ gặp phải.

Kim Thoa

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/hoa-hau-thuy-tien-tiet-lo-bi-quay-roi-tinh-duc-khi-6-tuoi-a65283.html