Tham gia “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, khách tham dự đã có dịp nhìn lại những thành tựu và sự đóng góp của thương hiệu bánh mì Huynh Hoa trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sự kiện cũng là dịp để thương hiệu này khép lại năm 2022 đầy biến động và thử thách, tiếp thêm năng lượng và quyết tâm, sẵn sàng cho một năm 2023 thật bùng nổ, góp phần đưa tinh hoa ẩm thực Việt bay xa hơn.
Không chỉ thu hút người dân Sài Gòn, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới, bánh mì Huynh Hoa còn được báo chí nước ngoài ca ngợi như một món ăn đường phố không thể bỏ qua khi đến thành phố này. Đến thời điểm hiện tại, bánh mì Huynh Hoa được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng nhất ở Sài Gòn với thời gian hoạt động đã trên 30 năm.
Chia sẻ về định hướng đưa sản phẩm, thương hiệu Việt vươn ra thế giới, ông Mã Thanh Danh, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Kido, cố vấn cấp cao của bánh mì Huynh Hoa cho rằng, nền ẩm thực Việt Nam được thế giới đánh giá cao. Nhưng làm sao để ẩm thực Việt vươn tầm thế giới và đảm bảo vấn đề về chất lượng, thể hiện được văn hóa Việt mới là yếu tố cốt lõi. Và, điều này luôn được thương hiệu bánh mì Huynh Hoa quan tâm.
Những người con đất Việt như những đại sứ để phát triển được du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Thì trong lĩnh vực ẩm thực, “chúng tôi cũng có kế hoạch phát triển ở những thị trường khó tính nhất như Úc, Mỹ, Pháp, Hồng Kong… Trong đó chú ý nhất là thị trường Mỹ, vì khi đi được thị trường Mỹ, chúng ta sẽ có tiếng nói trên thị trường quốc tế. Chúng tôi muốn đưa một thương hiệu Việt, một ký ức ẩm thực Việt vươn tầm thế giới”, ông Danh bày tỏ.
Tuy nhiên, không chỉ là bánh mỳ, ông Danh nhấn mạnh: Thương hiệu mánh mỳ Huynh Hoa chỉ là sứ mệnh. Chúng tôi muốn đưa tất cả những ẩm thực Việt được thế giới đánh giá cao như: phở, cà phê, bún chả… mà Huynh Hoa sẽ là đơn vị tiên phong. Sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng mở và kết hợp với các thương hiệu khác để xây dựng một nền văn hóa ẩm thực Việt phong phú, đa dạng.
Để từng bước hiện thực hóa kế hoạch đưa “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”, ông Công Dân, Giám đốc truyền thông thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa cho biết, Huynh Hoa cũng đã hưởng ứng và áp dụng thành công công tác chuyển đổi số trong quảng bá thương hiệu, truyền thông marketing theo định hướng của Chính phủ. Hiện, hệ thống đã bổ sung thêm nhiều kênh bán trực tuyến giúp thương hiệu nhanh chóng tiếp cận với các công cụ marketing, quảng cáo hữu ích, từ đó tiếp cận tốt hơn với các tệp khách hàng mới và mục tiêu. “Ngoài sản phẩm bánh mì truyền thống, Huynh Hoa còn phát triển mạnh trên các nền tảng thương mại thương mại điện tử. Sắp tới, mục tiêu của công ty là phát triển vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam như Mỹ, Úc, Hông Kong…”, ông Công Dân nói.
Chia sẻ với PV, Giám đốc điều hành Huynh Hoa Nguyễn Quang Huy cho hay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt tiện lợi cho khách du lịch, thời gian tới, thương hiệu sẽ tung ra những dòng sản phẩm mới như bánh mì lạnh, bánh mì tươi…
Được biết, trong những năm qua dù chịu ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nhưng thương hiệu bánh mỳ Huynh Hoa vẫn phát triển, đồng hành cùng người dân và đóng vào quỹ thiện nguyện trong mùa dịch.
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ky-uc-am-thuc-viet-vuon-tam-the-gioi-chu-de-dai-tiec-the-end-party-cua-banh-my-huynh-hoa-a65411.html