Juliette Luxury: Đẳng cấp thời trang công sở làm đốn tim phái đẹp

Trải qua hơn 5 năm hình thành phát triển, Juliette Luxury luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường khẳng định phong cách bản thân.

Cần biết - Juliette Luxury: Đẳng cấp thời trang công sở làm đốn tim phái đẹp

Trong thế giới thời trang không ngừng biến động, Juliette liên tục chuyển mình tìm ra hướng đi của thời đại mới và vững chắc. Thương hiệu đã rất thành công trong việc nâng tầm thời trang công sở, phá tan những định kiến về thời trang công sở "khô khan, khó nhằn".

Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu

Juliette luôn lấy sự sáng tạo làm tiền đề tạo nên “đẳng cấp” và phong cách thời trang riêng. Coi mỗi thiết kế đầm, váy công sở như một tác phẩm nghệ thuật và trau chuốt từng đường kim mũi chỉ, thả hồn vào tác phẩm theo từng nét cắt, đường may.

Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Juliette luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho các quý cô, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của hầu hết Phụ nữ Việt.

Cùng Juliette tạo ánh hào quang trong mỗi thiết kế

Điểm nhấn riêng và ánh hào quang cá nhân là điều không thể thiếu ở một người phụ nữ hiện đại.

Mỗi thiết kế từ Juliette đều ẩn chứa câu chuyện và thông điệp riêng, như một làn gió mới cùng Quý cô tự tin sải bước khắp muôn nơi và thỏa sức thể hiện cá tính riêng của mình mà vẫn không làm mất đi phong thái sang trọng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Cần biết - Juliette Luxury: Đẳng cấp thời trang công sở làm đốn tim phái đẹp (Hình 2).

Diễn viên Minh Hà, mẫu tây Andrea cùng hàng loạt dàn sao đình đám hội tụ, sánh bước với Juliette Luxury trong bộ sưu tập mới

Và đây cũng là thương hiệu được nhiều nữ doanh nhân, hoa hậu, diễn viên, MC, biên tập viên truyền hình và những người phụ nữ thành đạt lựa chọn gắn bó.

Phá tan mọi định kiến về thời trang công sở cứng nhắc

Juliette Luxury sáng tạo ra những thiết kế với những điểm nhấn tinh tế, cầu kỳ và ấn tượng. Một chiếc cúc đính kết nhẹ nhàng cũng đem theo hơi thở hiện đại, trẻ trung kiến tạo nên một sức hút sang trọng, thời thượng. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất, đều được Juliette khắc hoạ tỉ mỉ trên giấy và hiện thực hoá thành sản phẩm thật tinh tế trên từng milimet vải.

Các thiết kế được ra mắt như một hành động xoá tan hình ảnh định kiến về một Quý cô công sở "khô khan", những trang phục cứng nhắc của đàn ông.

Cần biết - Juliette Luxury: Đẳng cấp thời trang công sở làm đốn tim phái đẹp (Hình 3).

Juliette rất chú trọng trong lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để đem lại sự mềm mại cho mỗi thiết kế

Với Juliette Luxury, thế giới thời trang công sở của các Quý cô không gói gọn trong bất kỳ quy chuẩn nào. Quý cô tự do lựa chọn những trang phục mà mình đam mê và từ đó mang đến dấu ấn thời trang cực riêng của mình.

Không còn rào cản vô hình, Quý cô tự tin khẳng định vị thế, phong cách thời trang riêng trong mọi không gian, mọi hoàn cảnh.

Juliette Luxury: Gu thời trang sang trọng cho các quý cô thành đạt

Mang tới những sản phẩm là "chìa khoá" vàng giúp phụ nữ thành công thể hiện bản thân. Những thiết kế của Juliette Luxury đều trải qua quy trình khắt khe với sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật và các nhà thiết kế, nghệ nhân với nhiều năm kinh nghiệm, tập trung khắc phục điểm yếu, tôn dáng cho người mặc, sử dụng các chất liệu cao cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc.

Nhờ vậy, tất cả các sản phẩm của Juliette Luxury đều khắc họa hình ảnh các Quý cô hiện đại, năng động, sang trọng, có gu thẩm mỹ và toát ra khí chất làm chủ cuộc sống của chính mình.

Cần biết - Juliette Luxury: Đẳng cấp thời trang công sở làm đốn tim phái đẹp (Hình 4).

Hình ảnh quý cô thanh lịch và rạng ngời trong thiết kế của Juliette

Đầu tư cho bản thân luôn là sự đầu tư đúng đắn nhất. Vậy nên các Quý cô đừng ngại ngần gì mà không dành tặng cho bản thân những trang phục xứng tầm đẳng cấp nhé!

Đến ngay với Julietet để được đội ngũ tư vấn tận tình, lựa chọn sản phẩm phù hợp thể hiện phong cách cá nhân của chính bạn.

Juliette Luxury

- 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

- 143 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

- 214 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

- 190 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- 188 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

- 124 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP HCM.

- 188 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

- Fanpage: https://www.facebook.com/julietteluxury.vn/.

- Website: https://julietteluxury.vn/

- Email: julietteluxury.vn@gmail.com.

- Hotline: 0972 776 220.

Minh Hà

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/juliette-luxury-dang-cap-thoi-trang-cong-so-lam-don-tim-phai-dep-a77997.html