4 kiểu mix đồ cho nàng công sở

Hoàng Huyền
Bên cạnh khoản make up và làm tóc, lên đồ đi làm vào buổi sáng đôi khi cũng khiến chị em khó nghĩ. Thực chất, để mix đồ đi làm vừa sành điệu, vừa thanh lịch và tiết kiệm thời gian cũng không phải là điều quá phức tạp.

Để không quá mất thời gian vào mỗi buổi sáng, chị em nên ghim sẵn một vài công thức đơn giản, không bao giờ lỗi mốt. Sau đây là 4 ý tưởng diện đồ công sở đơn giản, nhưng ai mặc cũng đẹp mà chị em nên lưu ngay và áp dụng.

Áo thun + quần âu ống suông

4-kieu-mix-do-cho-nang-cong-so1-dulichgiaitri-thoi-trang-1680772003.jpg
 
4-kieu-mix-do-cho-nang-cong-so2-dulichgiaitri-thoi-trang-1680772017.jpg
 

Combo không bao giờ lo lỗi mốt mà lại đơn giản như thế này chắc chắn sẽ là công thức được ưa chuộng số một cho các nàng công sở. Khác với khi lên đồ street style, áo thun diện đến công sở nên được mix theo hướng thanh lịch. Bí kíp mặc áo thun chính là kết hợp cùng quần âu dáng suông, và sơ vin gọn gàng. Như vậy, bạn vừa có được vẻ ngoài trẻ trung, vừa trang nhã và tinh tế. Lưu ý rằng các nàng không nên chọn áo thun quá cầu kỳ. Các phiên bản áo thun trơn màu là lý tưởng nhất để diện tới công sở.

Áo đơn giản + chân váy dài

4-kieu-mix-do-cho-nang-cong-so3-dulichgiaitri-thoi-trang-1680772036.jpg
 

Chân váy dài được coi là một trong những món thời trang khó có thể thiếu trong tủ đồ công sở. Kiểu chân váy này không chỉ tôn lên nét nữ tính mà còn có phần thanh lịch, che khuyết điểm tốt. Một số kiểu chân váy dài mà chị em nên tham khảo như: chân váy chữ A, chân váy xếp ly, chân váy suông… Chị em cũng không cần phối đồ quá cầu kỳ với chân váy dài. Chỉ cần mix mẫu chân váy này với áo sơ mi trắng, áo thun hoặc áo blouse màu trung tính, và đừng quên sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài đã rất hút mắt.

Áo sơ mi + quần jeans

4-kieu-mix-do-cho-nang-cong-so4-dulichgiaitri-thoi-trang-1680772067.jpg
 
4-kieu-mix-do-cho-nang-cong-so5-dulichgiaitri-thoi-trang-1680772086.jpg
 

Bên cạnh thanh lịch, trẻ trung và năng động cũng là hai yếu tố hàng đầu được các chị em công sở ưu tiên khi lựa chọn trang phục. Quần jeans đậm chất street style nhưng item này vẫn có thể diện đến công sở, nếu bạn mix đồ khéo léo. Hãy kết hợp quần jeans ống suông hoặc ống đứng với áo sơ mi, bạn sẽ có được outfit thanh lịch, trẻ trung. Kết lại set đồ, những mẫu giày đứng dáng như giày mũi nhọn, giày slingback, sandal cao gót sẽ góp phần tăng vẻ chuyên nghiệp cho set áo sơ mi + quần jeans.

Váy suông đơn giản

Vào những ngày không có nhiều thời gian để phối đồ, chị em hãy ưu tiên các set váy liền nữ tính. Thiết kế váy diện đến công sở nên có sự đơn giản, đứng dáng, màu sắc nền nã như: be, trắng, nâu,… các gam màu đất. Như vậy, bạn sẽ dễ ghi điểm thanh lịch và trang nhã.

4-kieu-mix-do-cho-nang-cong-so6-dulichgiaitri-thoi-trang-1680772107.jpg
 

Sau khi đã chọn được thiết kế váy liền hợp công sở, bạn chỉ cần chọn một đôi giày đơn giản, túi xách màu trung tính là hoàn thiện được outfit đẹp mắt.

Phương Anh