Cô gái bị tra tấn, làm nhục rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội

Hoàng Huyền
Sáng 25/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) vừa bắt giữ nhóm người nghi vấn tra tấn, làm nhục một cô gái quê Thanh Hóa rồi quay clip, đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Cô gái bị tra tấn ‘làm nhục’ rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội

Trước đó một ngày, 24/7, cơ quan công an đã giải cứu cô gái bị tra tấn, làm nhục này và kịp thời đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo thông tin ban đầu, đêm 23/7, công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã nhận được tin báo về vụ việc một số đối tượng có hành vi đánh đập, làm nhục người khác rồi quay video đăng tải lên mạng xã hội.

Cô gái bị tra tấn ‘làm nhục’ rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội-dulichgiaitri.vn
Cô gái bị nhóm người hành hung, quay clip và tung lên mạng xã hội (Ảnh: Cắt từ clip))

Hình ảnh thể hiện một cô gái đang ngồi trên giường uống hộp sữa thì bị một số kẻ là nữ giới vừa chửi bới với những lời lẽ tục tĩu, vừa cầm dép đánh liên tiếp vào mặt và đầu khiến nạn nhân bị chảy máu mũi. Tiếp đó, một trong số những kẻ này túm tóc lôi nạn nhân xuống để cả nhóm tiếp tục hành hạ. Thậm chí, nhóm này còn lấy khăn nhét vào mồm nạn nhân rồi dùng dao lam cắt tóc của nạn nhân mặc cho bị hại van xin. Đỉnh điểm sau những trận đòn, nạn nhân còn bị những kẻ này bắt tự cởi hết quần áo để chụp ảnh, quay video.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hưng Hà khẩn trương tung toàn bộ lực lượng triển khai rà soát địa bàn và nhanh chóng tìm ra được địa chỉ nơi nhóm người nói trên ở, tra tấn cô gái để dẫn giải về trụ sở lấy lời khai.

Lúc đó, cô gái bị đánh đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ trốn ra ngoài để tránh bị đánh. Các lực lượng chức năng đã đi tìm kiếm và được tìm thấy sau đó. Cô gái được đưa đi khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà.

Tại cơ quan điều tra, nhóm người hành hung khai, do mâu thuẫn cá nhân nên nhóm này đã có những hành động tra tấn, làm nhục nạn nhân rồi quay video đăng tải lên mạng xã hội. Hầu hết nhóm người đã hành hung cô gái trên đều có tuổi đời từ 16-18. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Hưng Hà đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra xử lý vụ việc.

TÚ AN/phunuthudo.vn