Phim Bão ngầm bị chê vì thoại chán, lồng tiếng giả trân

Admin
Là bộ phim thế sóng Phố Trong Làng, Bão ngầm đang thu hút rất nhiều khán giả yêu phim truyền hình Việt.

Bão ngầm đang thu hút rất nhiều khán giả yêu phim truyền hình Việt bởi nội dung đầy hấp dẫn xoay quanh câu chuyện về việc điều tra, vạch trần các đường dây tội phạm xuyên quốc gia ẩn dưới vỏ bọc tập đoàn kinh tế.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Đào Trung Hiếu, vốn là một chuyên gia tội phạm học, điều tra viên Đội điều tra trọng án kiêm phó đội trưởng Đội phòng chống tội phạm công nghệ cao, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Tp.Hà Nội, với kinh nghiệm 20 năm trực tiếp chiến đấu với tội phạm, nên có thể nói bộ phim đã tái hiện một cách chân thực những cuộc đấu tranh, bóc gỡ đường dây buôn bán ma tuý xuyên quốc gia của của lực lượng công an nhân dân.

Văn hoá - Phim Bão ngầm bị chê vì thoại chán, lồng tiếng giả trân

Cảnh trong phim Bão ngầm.

Phim lập kỷ lục khi có sự tham gia của lực lượng công an và quân đội trên địa bàn 10 tỉnh, thành phố: Yên Bái, Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ninh, Tp.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông và Bình Dương.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho phim, cư dân mạng cũng chỉ ra những điểm trừ khá lớn khiến Bão ngầm chưa thật sự làm hài lòng tất cả người hâm mộ.

Đầu tiên là bộ phim vẫn vấp phải một vài đánh giá tiêu cực như có quá nhiều cảnh quay bạo lực, đặc biệt là chi tiết các băng đảng giang hồ trả thù khá rùng rợn, không phù hợp khi chiếu giờ vàng vì trẻ em có thể xem được.

Ngoài ra, phần thoại của phim thường xuyên bị chê bai là "chán", khâu lồng tiếng được nhận xét là "giả trân" không hợp với khẩu hình lại chính là điểm trừ lớn nhất, nhất là vai nữ chính của Cao Thái Hà. Tất cả làm cho Bão ngầm thiếu đi tính chân thật.

Văn hoá - Phim Bão ngầm bị chê vì thoại chán, lồng tiếng giả trân (Hình 2).
Văn hoá - Phim Bão ngầm bị chê vì thoại chán, lồng tiếng giả trân (Hình 3).

Bình luận của cư dân mạng về phim Bão ngầm. (Ảnh: VTV).

Quốc Tiệp (t/h)