Tin liên quan
Phim kinh dị về Tấm Cám thu 50 tỷ đồng sau 3 ngày ra rạp
Thấy gì từ những bộ phim Việt “bỏ quốc tịch” để đi thi quốc tế?
Trong những chuyến mua sắm nước ngoài, Đào Lan Phương không ưu tiên thương hiệu mà đặt sự phù hợp lên hàng đầu. “Phương thấy tiệm nào đẹp thì ghé vào, không quan trọng thương hiệu, miễn mặc vào đẹp là được,” cô chia sẻ. Theo nữ doanh nhân, dù đồ hiệu có ưu thế về chất liệu và kỹ thuật may nhưng yếu tố quyết định vẫn là khả năng tôn dáng người mặc. Cô luôn chọn những bộ bikini khiến mình thoải mái và tự tin.
Không ngại việc mặc trùng lặp trang phục, Đào Lan Phương tự tin rằng khí chất của người phụ nữ nằm ở thần thái, chứ không phải tủ quần áo. “Phương không ngại mặc lại đồ, miễn mình cảm thấy đẹp và phù hợp là được” - cô nói.
Bí quyết của Đào Lan Phương để diện bikini không phản cảm chính là “đẹp khoe, xấu che”. Một chút phụ kiện như nón, kính, khăn choàng sẽ giúp bộ bikini thêm thời trang và đẳng cấp. Đồng thời, cô cho rằng tạo dáng đúng cách khi chụp ảnh cũng là chìa khóa để bộ trang phục trông sang trọng mà không bị phản cảm.
Đối với việc mặc bikini táo bạo, Lan Phương tôn trọng sự tự do của mỗi cá nhân. Chính sự phóng khoáng trong phong cách và suy nghĩ đã giúp Đào Lan Phương trở thành hình mẫu cho nhiều phụ nữ tự tin thể hiện bản thân theo cách riêng.
Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, tham gia phim Cô gái xấu xí năm 2008. Năm 2011, Đào Lan Phương lên xe hoa với doanh nhân Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều. Cô sinh hai con "đủ nếp đủ tẻ" là Sushi và Sam. Sau khi sang Mỹ định cư, cô rút khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.
Hai năm gần đây, Đào Lan Phương thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để đầu tư và phát triển kinh doanh. Trong phim điện ảnh Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ, cô tham gia với vai trò nhà đầu tư, đồng thời đóng một vai nhỏ. Vào cuối tháng 10 tới, Đào Lan Phương sẽ tiếp tục nhập đoàn phim Thám tử Kiên cùng ê kíp trải nghiệm tại Cao Bằng.
Cựu người mẫu chia sẻ cô thấy thích thú với câu chuyện lấy bối cảnh Việt Nam thế kỷ XIX. Trên cương vị nhà đầu tư, Đào Lan Phương nhận định điện ảnh Việt Nam là thị trường khó đoán và nhiều thách thức sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định đầu tư vào một số dự án điện ảnh khác vì hy vọng khán giả tiếp tục ra rạp ủng hộ tác phẩm điện ảnh nước nhà.