Xây dựng thương hiệu cá nhân - “Dám xê dịch”?

dulichgiaitri
Chương trình xây dựng thương hiệu cá nhân mang tên “Dám xê dịch” để tự tin, đẹp và có nhiều cơ hội phát triển hơn trong cuộc sống dành cho những cô nàng muốn thoát khỏi “vùng an toàn” vừa được Học viện Quý cô tổ chức tại Hà Nội.

Á hậu Ngọc Trâm – Co-founder Học viện Quý Cô cùng các học viên tham gia workshopÁ hậu Ngọc Trâm – Co-founder Học viện Quý Cô cùng các học viên tham gia workshop (Ảnh: K.B)

Đây là một trong những chương trình nổi bật tuần qua về kỹ năng sống nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ là nữ giới trong cả nước.

Dưới sự dẫn dắt của Á Hậu Ngọc Trâm – Người sáng lập Học Viện Quý Cô, cùng sự đồng hành chia sẻ của đồng sáng lập - Thạc sĩ Xã hội học Hoàng Thục Anh, nhiều khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp đã đem đến cho khách tham dự một chương trình với cái nhìn tổng quan về xây dựng thương hiệu cá nhân, bí quyết để dễ dàng thực hiện được việc “xê dịch” bản thân khỏi những lối mòn cũ. Từ đó tìm thấy được “viên ngọc” bên trong con người mình và trở thành một phiên bản tốt nhất của bản thân.

Thạc sỹ Hoàng Thục Anh chia sẻ về chiếc túi có thể nói lên
 con người bên trong của bạn là như thế nào?Thạc sỹ Hoàng Thục Anh chia sẻ về chiếc túi có thể nói lên con người bên trong của bạn là như thế nào? (Ảnh: K.B)

Với những chủ đề được chia sẻ tại chương trình đã giúp các bạn nữ trở nên tự tin, đẹp, xác định rõ nét hình ảnh cá nhân nhằm đạt những thành công và có “nhiều hơn những cơ hội” trong cuộc sống.

CEO Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch HĐQT Genki Asia truyền động lực về việc thay đổi hình ảnh cá nhân đến cho các bạn nữCEO Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch HĐQT Genki Asia truyền động lực về việc thay đổi hình ảnh cá nhân đến cho các bạn nữ (Ảnh: K.B)

Trong không gian thơ mộng ngập tràn hoa hồng, nắng chiều và se se lạnh của mùa đông Hà Nội, CEO Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch HĐQT Genki asia đã truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho khách dự về việc thay đổi hình ảnh cá nhân sẽ giúp các bạn nữ tạo ra những giá trị và cơ hội như thế nào trong công việc.

NTK Giang Kyo giúp các bạn nữ hướng dẫn các bạn nữ cách định hình phong cách cá nhânNTK Giang Kyo giúp các bạn nữ hướng dẫn các bạn nữ cách định hình phong cách cá nhân (Ảnh: K.B)

Tiếp nối là màn “trình diễn thời trang” đầy ngẫu hứng nhưng vô cùng đặc sắc dưới sự dẫn dắt của NTK Giang Kyo. Chị đã chia sẻ về xu hướng, tư vấn về cách khiến cho trang phục trở thành vũ khí giúp các bạn nữ tự tin và khí chất hơn.

Đặc biệt, làn gió về sự cá tính, chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Luk Bảo Ngọc đã khiến cho cả hội trường phải ngỡ ngàng. Với tâm niệm trong nghề “chụp ảnh như lần cuối được chụp” - chị đã “dốc hết tim” mình với chia sẻ về tạo dáng, kỹ thuật để cho ra đời những bức ảnh đẹp, để đời.

Nhiếp ảnh gia Luk Bảo Ngọc về tạo dáng, về kỹ thuật để cho ra đời được những bức ảnh đẹpNhiếp ảnh gia Luk Bảo Ngọc về tạo dáng, về kỹ thuật để cho ra đời được những bức ảnh đẹp (Ảnh: K.B

Xây dựng thương hiệu cá nhân mang tên “Dám xê dịch” của Học viện Quý cô được xây dựng bằng một kết cấu, nội dung phù hợp, nhiều kiến thức là những “bí quyết” đem đến cho khách tham dự nhiều điều bất ngờ. Chương trình đã giúp cho các bạn nữ trẻ biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình; giá trị của thương hiệu cá nhân trong cuộc sống. Và, để xây dựng thương hiệu cá nhân cần những yếu tố gì. Điều mà ở rất nhiều chương trình chưa thể làm được. Chương trình đã “cầm tay chỉ việc” giúp những quý cô định hình rõ ràng được “hình ảnh cá nhân” mà mình mong muốn hướng đến.

Được biết, xây dựng thương hiệu cá nhân mang tên “Dám xê dịch” nằm trong chuỗi chương trình được tổ chức thường niên vào chiều thứ 7 hàng tuần tại Hà Nội của Hoạc viện Quý cô.

Á Hậu Ngọc Trâm – Người sáng lập Học Viện Quý Cô chia sẻ, Học viện Quý cô mong muốn tạo ra một môi trường và một sân chơi lành mạnh, bổ ích để xây dựng văn hóa riêng biệt của Quý cô Việt Nam. Với sứ mệnh và tầm nhìn như vậy, ngoài những chương trình đào tạo chuyên sâu thì chuỗi chương trình được tổ chức liên tiếp đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các thành viên cũng như các bạn nữ ở Việt Nam. Học viện quý cô cam kết, trong những dự án sắp tới sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng Phụ nữ Việt Nam.

P. V