100% khách hàng đã được khôi phục cấp điện ổn định trở lại

Admin
(PNTĐ) - Tính đến chiều 9/9, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã khôi phục cấp điện ổn định trở lại cho 100% khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Tin liên quan

EVN Hà Nội: Bác tin cắt điện trên địa bàn Thủ đô

Đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô

EVN Hà Nội chủ động ứng phó với cơn bão số 3

EVN Hà Nội thông tin, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ cán bộ công nhân viên, hệ thống lưới điện Thủ đô đã hoàn toàn được khôi phục, đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định, liên tục và an toàn cho 100% khách hàng sử dụng điện.

100% khách hàng đã được khôi phục cấp điện ổn định trở lại - ảnh 1
Lực lượng công nhân điện khắc phục sự cố điện do bão số 3

Theo đó, quá trình khôi phục được triển khai nhanh chóng, đảm bảo giải quyết các sự cố xảy ra trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt ưu tiên các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đội ngũ công nhân các đơn vị Điện lực đã làm việc ngày đêm, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đưa hệ thống điện trở lại hoạt động bình thường, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.

Trước đó, thống kê của EVNHANOI, từ 16h00’ ngày 6/9 đến 7h ngày 8/9 đã có 12 tuyến đường dây, 01 trạm biến áp 110kV; 335 lộ đường dây trung thế (23 lộ trong khu vực nội thành) và 06 trạm biến áp bị sự cố do cây đổ, bạt, vật lạ bay vào; 101 cột điện đã gãy đổ…

Ngay sau khi cơn bão đi qua, EVNHANOI đã khẩn trương khôi phục 12 tuyến đường dây 110kV và 194 lộ đường dây trung áp. Khắc phục sự cố cấp điện cho 296/329 (đạt 89%) trạm bơm tiêu trên địa bàn Thủ đô và đã khắc phục sự cố và cấp điện cho tất cả các trạm bơm tiêu úng, khách hàng trong ngày 8/9.

100% khách hàng đã được khôi phục cấp điện ổn định trở lại - ảnh 2
Công nhân điện lực Hà Nội khắc phục sự cố do điện đo bão số 3 gây ra

EVNHANOI đã và đang nỗ lực tối đa để khắc phục thiệt hại trong thời gian nhanh nhất. Hiện tại, công tác khôi phục cung ứng điện đang được tiến hành khẩn trương tại các khu vực thiệt hại với mục tiêu nhanh chóng đưa lưới điện hoạt động ổn định trở lại.

EVNHANOI cam kết tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ điện, đảm bảo nguồn điện ổn định cho khách hàng, đồng thời luôn sẵn sàng ứng phó với các sự cố phát sinh để giảm thiểu tối đa thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

EVNHANOI vẫn tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó trong mọi tình huống.