70 gian hàng kích cầu Nhà xinh và du lịch mua sắm cùng sản phẩm truyền thống tại Big C Thăng Long

dulichgiaitri
Chiều tối 12/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ phát động “Kích cầu nhà xinh, du lịch mua sắm và sản phẩm truyền thống Hà Nội 2021”.

Các đại biểu thăm quan các gian hàngCác đại biểu thăm quan các gian hàng

Chương trình được diễn ra từ ngày 12/11 đến 14/11/2021, thời gian mở cửa từ 9h00 đến 21h00 hằng ngày; với 70 gian hàng gồm: 10 gian hàng kích cầu Nhà xinh, 30 gian hàng kích cầu Du lịch mua sắm và 30 gian hàng kích cầu Sản phẩm truyền thống Hà Nội của các doanh nghiệp.

Tham gia chương trình này, người tiêu dùng được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch - giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn tối đa lên tới 100% của rất nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Công ty CP công nghệ Vconnex (thiết bị nhà thông minh), Tập đoàn Kangaroo (máy lọc nước), Công ty TNHH Comix (thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng), Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Nhà mạng Vinaphone, Ngân hàng SHB, hãng điện tử Skyworth, Ladoza, Rạng Đông, May 10, Cơ sở thuyền buồm Thang Nhung, Thủ công mỹ nghệ Hoàng Minh, Sơn mài Bảo Lâm, Hợp tác xã Vụn Art và nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh khác gắn với tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch covid-19 theo quy định nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Các đại biểu thăm quan các gian hàngCác đại biểu thăm quan các gian hàng.

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, tiếp nối các sự kiện trên, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tiếp tục được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội. Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” năm 2021 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố, với các chương trình khuyến mại giá shock tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “Càng khuya - Càng giảm” từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11.

Nhiều chương trình giảm giá, tặng quà được các doanh nghiệp áp dụng trong thời gian diễn ra sự kiệnNhiều chương trình giảm giá, tặng quà được các doanh nghiệp áp dụng trong thời gian diễn ra sự kiện

Năm nay, nét mới sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” chính là Lễ khai mạc của sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài phát thanh & Truyền hình Hà Nội lúc 20h00 ngày 26/11/2021 và sự kết hợp tổ chức sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra ngày 26/11-28/11/2021 tại Khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội với mục đích mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn còn cả trên các phương tiện trực tuyến, các hình thức tiêu dùng thông minh, không tiền mặt.

Trong tháng 12, Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 với các sự kiện: Lễ khai mạc, Ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1.000 Điểm bán hàng và 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm ngành, hàng dịch vụ trên toàn địa bàn Thành phố.

Cùng với chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của Thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 theo Nghị Quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ và Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch covid 19 trong quý IV/2021 và các năm 2022, 2023; Một số chương trình, hoạt động cụ thể là: Tổ chức Tuần hàng Trái cây, nông sản các Tỉnh, Thành phố trên địa bàn Hà Nội; Tuần hàng Việt Nam; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các Phiên chợ hàng Việt tại các Khu ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất; Hội chợ quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ; Hội chợ hàng lưu niệm chất lượng cao Thủ đô; Hội chợ triển lãm quốc tế “Công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội”; Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội; Khai trương, giới thiệu các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn; Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; Hội chợ Đặc sản vùng miền...

VÂN NGA