Với quy mô 86.000 m2 và không gian mua sắm hiện đại, AEON MALL Huế không chỉ thu hút hơn 6,000 lượt khách trong ngày đầu ra mắt mà còn đặt ra một "tiêu chuẩn mới" cho thị trường bán lẻ tại Huế.
Tổng quan thị trường bán lẻ tại Huế trong năm 2024
Theo Tạp Chí Công Thương, năm 2024 thị trường bán lẻ tại Huế đã khởi sắc và có những chuyển biến tích cực. Tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ và hàng tiêu dùng ước tính trong năm 2024 đạt 47.293,2 tỷ đồng tăng 14,8% so cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa ước đạt 33.649,5 tỷ đồng, chiếm 71,2% và tăng 12,3%.
Người dân Huế có thói quen mua đồ tại các chợ truyền thống và cửa hàng tạp hóa, siêu thị nhỏ tuy nhiên thói quen này đã dần thay đổi sau khi của các trung tâm thương mại xuất hiện. Điển hình là sự kiện khai trương AEON MALL Huế đã thu hút hơn 6.000 người và hơn 100.000 lượt mua sắm trong một tuần đầu tiên.
Hàng ngàn khách hàng đã ghé tham quan, vui chơi và mua sắm tại AEON MALL Huế vào ngày đầu khai trương
AEON MALL Huế "thổi" một làn gió mới cho thị trường bán lẻ tại Huế
AEON MALL Huế đã mang đến một không gian mua sắm hiện đại, thoải mái kết hợp với mô hình one-stop shopping (một cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm) không chỉ làm trọn vẹn mà còn nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng (Muji, Pedro, MLB,...) cùng các sản phẩm nội địa chất lượng cao (Highlands, Yody, FM, JM Dress Design,...), AEON MALL Huế đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Bên cạnh đó,