Bước đột phá của Saigon Co.op trong chiến lược đa dạng hóa mô hình kinh doanh

Admin
(Chinhphu.vn) - Khách sạn Charmant Suites chính thức khai trương ngày 28/6/2024, đặc biệt đánh dấu cột mốc quan trọng và ghi dấu sự gia nhập đầu tiên của Saigon Co.op vào thị trường khách sạn. Đây là bước đột phá của Saigon Co.op trong chiến lược đa dạng hóa mô hình kinh doanh và hoàn thiện "hệ sinh thái" bán lẻ và dịch vụ.

Ngày 28/6, khách sạn Charmant Suites Cần Thơ (thuộc Công ty CP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, khách sạn Charmant Suites ra đời là kết quả của sự phấn đấu cao độ để hoàn thành những mục tiêu quan trọng mà Saigon Co.op kỳ vọng cho SCID sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong đầu tư, phát triển, quản lý và vận hành kinh doanh bất động sản.

Đây là mô hình kinh doanh hoàn toàn mới của hệ thống và là một trong những khách sạn boutique hiện đại, sang trọng bậc nhất ở Cần Thơ. Khách sạn nổi bật bởi đường nét thiết kế hiện đại, sang trọng được bày trí theo phong cách Indochine.

"Khách sạn sở hữu 166 phòng nghỉ bao gồm 6 hạng phòng, là địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình với không gian rộng rãi, khuôn viên tối ưu mọi dịch vụ và nhu cầu của các thành viên: Hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, spa thư giãn chuyên sâu, khu ẩm thực tinh hoa Á - Âu và những đặc sản trứ danh xứ Tây Đô…" - Saigon Co.op thông tin.

Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, những khu không gian có sức chứa lớn của Charmant Suites được trang bị thiết bị hiện đại phù hợp cho các sự kiện, hội họp. Đưa vào hoạt động Charmant Suites là nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng với mô hình kinh doanh đa dạng và hệ sinh thái dịch vụ hoàn thiện của Saigon Co.op.