CSCĐ phối hợp với Trung tâm cấp cứu 115 trong công tác y tế

Admin
Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội đã ký hợp tác với Phòng Y tế (CSCĐ) trong công tác cấp cứu, vận chuyển người bệnh và đào tạo, tập huấn chuyên môn cho cán bộ y tế.

Chiều ngày 3/8, tại Hội trường Phòng Y tế thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Trung tâm cấp cứu 115, Sở Y tế Hà Nội thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chuyên môn.

Chương trình hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình hợp tác, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác cấp cứu, vận chuyển người bệnh và đào tạo, tập huấn chuyên môn kỹ thuật cho cán bộ y tế.

Sự kiện - CSCĐ phối hợp với Trung tâm cấp cứu 115 trong công tác y tế

Quang cảnh lễ ký kết biên bản ghi nhớ.

Theo đó, hai đơn vị phải đảm bảo chủ động, kịp thời, thống nhất, hiệu quả khi xử lý, giải quyết các vấn đề trong hoạt động phối hợp; trên tinh thần đoàn kết, thống nhất, hỗ trợ lẫn nhau phát huy sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Xác định rõ đơn vị chủ trì, đơn vị phối hợp, đảm bảo không chồng chéo, không gây cản trở, ảnh hưởng tới hoạt động nghiệp vụ, chuyên môn công việc nội bộ từng đơn vị. Đảm bảo bí mật, nội dung, phương thức phối hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tôn trọng quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức và cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ chung.

Định kỳ 6 tháng, 1 năm hoặc đột xuất, các đơn vị tham gia phối hợp tổng hợp tình hình, thông báo những nội dung có liên quan; tổ chức hội nghị, hội thảo rút kinh nghiệm và thống nhất hình thức, phương thức thực hiện phù hợp với yêu cầu thực tiễn.

Sự kiện - CSCĐ phối hợp với Trung tâm cấp cứu 115 trong công tác y tế (Hình 2).

Đại diện phòng Y tế, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động ký biên bản với Trung tâm cấp cứu 115.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Hải Anh - Trưởng phòng Y tế, Bộ Tư lệnh CSCĐ gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, phối hợp của Trung tâm cấp cứu 115 trong công tác cấp cứu, vận chuyển người bệnh và đào tạo, tập huấn cho cán bộ y tế.

“Việc ký biên bản ghi nhớ sẽ tạo cơ sở pháp lý quan trọng đê các đơn vị phối hợp toàn diện, chặt chẽ hơn trên các mặt công tác liên quan đến cấp cứu, vận chuyển người bệnh và đào tạo công tác chuyên môn. Tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp kịp thời của Trung tâm cấp cứu 115 trong thời gian tới", Thượng tá Hải Anh nhấn mạnh.

Sự kiện - CSCĐ phối hợp với Trung tâm cấp cứu 115 trong công tác y tế (Hình 3).

Thượng tá Nguyễn Hải Anh giới thiệu trang thiết bị y tế của Cảnh sát Cơ động.