Đa sắc màu văn hóa ẩm thực đường phố Việt Nam tại tuần hàng Việt Nam tại AEON Nhật Bản

Admin
(Tạp chí Du lịch) - Diễn ra từ 20/06 đến 23/06/2024, Tuần hàng Việt Nam 2024 tại Nhật Bản với chủ đề "Đến AEON là thấy Việt Nam" đã chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town Mori, Nhật Bản. So với năm 2023, sự kiện năm nay được mở rộng thêm 1 ngày, hứa hẹn mang đến cho khách hàng Nhật những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và sản phẩm Việt Nam đặc sắc và ấn tượng. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc sự kiện

Nằm trong khuôn khổ Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài” của Bộ Công Thương, “Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản” là hoạt động thường niên trong nhiều năm qua. Hoạt động này do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP Hà Nội, UBND TP.HCM và Tập đoàn AEON tổ chức. Tiếp nối thành công của Tuần hàng Việt Nam 2023, sự kiện năm nay được diễn ra trong 4 ngày thay vì 3 ngày như năm trước. Với việc tăng thời gian trưng bày, Tuần hàng Việt Nam 2024 tại AEON Nhật Bản hứa hẹn sẽ là một sự kiện thành công góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Đại biểu tham quan các gian hàng

Đại biểu tham quan các gian hàng

Tham dự khai mạc “Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản” có sự hiện diện của bà Phan Thị Thắng, Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Phạm Quang Hiệu, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản; ông Tạ Đức Minh, Tham tán thương mại Việt Nam tại Nhật Bản. Các đại diện Tập đoàn AEON tham dự sự kiện gồm có: Bà Mitsuko Tsuchiya, Phó Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn AEON (Nhật Bản) kiêm Tổng giám đốc AEON TOPVALU Nhật Bản; ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam; ông Iwamura Yasutsugu,Thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Đông Nam Á; ông Shiotani Yuichiro, Tổng Giám đốc AEON TOPVALU Việt Nam.

PV