Đào tạo dinh dưỡng khoa học thể thao cho 58 câu lạc bộ bóng đá

Admin
(PNTĐ) - Vừa qua, cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã phối hợp cùng Herbalife Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá.

Tin liên quan

Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông ngã tư Trần Phú – Nguyễn Khuyến – Vũ Trọng Khánh

Các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền 70 năm giải phóng Thủ đô để người dân thấy tự hào ​

Diễn đàn Khuyến nông thúc đẩy liên kết chuỗi sản xuất

Tại buổi đào đạo, các cầu thủ đã được nghe TS Dana Ryan - Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife chia sẻ về kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các nhóm cầu thủ khác nhau, sự liên quan của giới tính và tuổi tác với nhu cầu dinh dưỡng và cách thiết lập khẩu phần ăn hiệu quả và phù hợp cho từng cầu thủ.

Đào tạo dinh dưỡng khoa học thể thao cho 58 câu lạc bộ bóng đá - ảnh 1

“Theo kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của tôi cùng các đội bóng quốc tế như LA Galaxy, Flamengo, Barcelona SC hay Liga (Ecuador), cơ sở tạo nên phong độ và thành tích thi đấu của các cầu thủ là sự kết hợp giữa 3 yếu tố chính: Huấn luyện kỹ thuật, khoa học dinh dưỡng và khoa học thể thao” - TS Dana Ryan cho biết.

Tham gia buổi đào tạo, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư Ký Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam nhận định: Những kiến thức và thông tin quý báu từ nội dung chia sẻ của TS Dana Ryan rất có ý nghĩa đối với công tác đào tạo về dinh dưỡng thể thao. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng giúp các CLB cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho cầu thủ, nâng cao hiệu suất tập luyện và thi đấu.

“Là đối tác chiến lược của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN), chúng tôi rất phấn khởi khi hỗ trợ LĐBĐVN tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao này. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong đào tạo dinh dưỡng thể thao với mục tiêu góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam nâng cao thành tích thi đấu nhờ áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất” - ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia bày tỏ.