Hoa hậu Nhân ái Hoàng Oanh tham gia giám khảo Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024

Admin
(PNTĐ) - Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh tất bật với các dự án hướng đến cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, cô còn chung tay phát triển du lịch địa phương, đồng thời góp mặt trong một số hoạt động nghệ thuật, truyền cảm hứng đến mọi người.

Mới đây, Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh có dịp trở về quê nhà Đồng Tháp đảm nhận vai trò cố vấn giám khảo cho Hội thi Nét duyên áo bà ba trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024. Đây là hoạt động do Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức phối hợp với Nhà Văn hóa Lao động và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Đồng Tháp tổ chức, với mục tiêu hướng đến kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). 

Hoa hậu Nhân ái Hoàng Oanh tham gia giám khảo Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024   - ảnh 1
Hoàng Oanh tại Hội thi Nét duyên áo bà ba

Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh không khỏi xúc động khi được đảm nhận vai trò cố vấn ban giám khảo cho Hội thi tổ chức tại chính quê hương mình. Với người đẹp, sau danh hiệu Hoa hậu Nhân ái, cô đã nỗ lực hoạt động ở nhiều nơi khác nhau nhưng lại có những cảm xúc khó tả khi cống hiến tại quê nhà. “Chính sự nuôi dưỡng của quê hương đã làm nên một Hoàng Oanh của hiện tại. Tôi luôn trân trọng điều đó và khao khát được trở về quê hương để cống hiến hết mình"- Hoàng Oanh chia sẻ.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh khéo léo chọn thiết kế và phụ kiện lấy cảm hứng từ áo bà ba - hình ảnh vốn quen thuộc với người phụ nữ miền Tây sông nước. Chỉ sau vài tháng giành ngôi vị Hoa hậu Nhân ái, người đẹp gốc Đồng Tháp được khen ngợi ngày càng nhuận sắc hơn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của cô cũng nhận được những lời có cánh từ khán giả. Người đẹp nói: “Trong vai trò một doanh nhân, hơn hết là một thí sinh thành danh từ cuộc thi nhan sắc, tôi luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. Không chỉ trau chuốt trong các hoạt động thiện nguyện mà việc xuất hiện chỉn chu trước khán giả cũng là điều tôi quan tâm". 

Hoa hậu Nhân ái Hoàng Oanh tham gia giám khảo Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024   - ảnh 2
Hoa hậu Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh cùng các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Trong vai trò cố vấn, Hoàng Oanh tập trung quan sát, đánh giá để cùng ban giám khảo tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho ngôi vị cao nhất. Cô cũng bất ngờ khi Hội thi Nét duyên áo bà ba trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024 quy tụ nhiều thí sinh xinh đẹp, tài năng và có sự dạn dĩ, tự tin… Song với Hoàng Oanh, điều cần thiết chính là tinh thần quảng bá nét văn hoá của quê hương đến bạn bè trong và ngoài nước. Hoa hậu Nhân ái muốn người chiến thắng sẽ có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. “Chỉ khi làm được điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đang nâng tầm cuộc thi mình tham gia", cô bộc bạch.

Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái, Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh không cho phép bản thân ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, cô tất bật với các kế hoạch thiện nguyện, đồng thời tiếp tục phát triển doanh nghiệp.

Trước quan điểm cho rằng “hoa hậu phải làm thiện nguyện", Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh cho rằng mỗi người sẽ có cách nhìn nhận, đánh giá khác nhau. Song người đẹp tin rằng một cô gái có ngoại hình, có sức ảnh hưởng mà còn kết hợp với tâm hướng thiện sẽ tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội. “Sẽ không có bất cứ quy định nào cho rằng hoa hậu buộc phải làm từ thiện. Nhưng tôi tin chính những hoạt động này sẽ giúp các cô gái đến gần hơn với công chúng", nữ doanh nhân chia sẻ thêm.