Huế đón đoàn 600 khách mở màn cho mùa du lịch hè 2022

Admin
Chiều 15/3, tại Ngọ Môn – Đại Nội, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã đón đoàn khách gần 600 người đến tham quan quần thể di tích Cố đô Huế.

Đoàn khách này do Công ty Viettours đưa đến trong khuôn khổ chương trình du lịch hình thức Incentives (khen thưởng) và Teambuilding (giao lưu tập huấn/đào tạo) tổ chức cho các nhân sự cao cấp và cán bộ của một tập đoàn lớn.

Sau khi đón đoàn, cùng với những biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức các hoạt động tham quan tại quần thể di tích với mong muốn đem đến những trải nghiệm mang tính khám phá về du lịch, văn hoá, lịch sử, các giá trị về phi vật thể qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, tìm hiểu công trình kiến trúc,…

Đoàn khách này được bố trí thăm Đại Nội theo từng nhóm ở các khung giờ lệch nhau trong buổi để bảo đảm phòng dịch. 

Ông Trần Hữu Thùy Trang, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đây là đoàn khách lớn đầu tiên mở màn cho mùa du lịch hè năm 2022 của vùng đất Cố đô. Đoàn khách trên sẽ lưu trú tại Huế trong 4 ngày, 3 đêm. 

Thời gian tới, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tiếp tục liên kết với nhau để hình thành, cung cấp các chương trình, sản phẩm trọn gói hấp dẫn, giá cả ưu đãi kết hợp với chính sách kích cầu và phát triển mạnh loại hình du lịch teambuilding, MICE, charter nguyên chuyến đến Huế.

Nhật Anh