Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà "khủng" cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa

Admin
8/3 năm nay, ca sĩ Khắc Việt tặng vợ xế hộp 7 tỷ; Đăng Khôi không tặng quà "khủng"; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được một đóa hoa nhưng không tiết lộ người gửi.

Đến hẹn lại, cứ mỗi dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, mọi người đều rộn ràng dành cho một nửa thế giới - người phụ nữ mình yêu thương những món quà, lời chúc đầy ý nghĩa nhất. Hôm nay, dàn mỹ nhân Vbiz cũng rần rần khoe loạt món quà giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần lên trang cá nhân.

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa

Trước ngày 8/3, ca sĩ Khắc Việt đưa vợ là Thảo Bebe tới nhận chiếc xe tiền tỷ mà anh mua tặng cô. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Quà 8/3 sớm cho bạn nữ/ Cảm ơn bạn vì những cống hiến cho gia đình, cho chồng cho các con". Thảo Bebe là nữ chính trong MV "Chạy về nơi phía anh" của Khắc Việt.

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa (Hình 2).

Năm nay, Đăng Khôi chia sẻ 8/3 dậy sớm và đi mang hoa đẹp về cho vợ và mẹ - 2 người phụ nữ quan trọng nhất, yêu nhất, nâng niu nhất của cuộc đời. Nhận được món quà tình cảm từ ông xã, bà xã Đăng Khôi bộc bạch: "Sáng sớm thấy bố Khôi một mình ra ngoài mà không rủ vợ đi, khi về thì bất ngờ mang hai bó hoa to đùng để tặng mẹ và vợ.

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa (Hình 3).

Diễn viên Bình An chia sẻ: "Món trang sức nào cũng đẹp, phân vân không biết nên chọn gì cho mẹ, cho mợ, cho em gái đây? Hy vọng An đủ sự thấu hiểu để lựa chọn cho mọi người món quà phù hợp nhất. Những món quà này thay lời cảm ơn tới những người đặc biệt đã luôn đồng hành và ủng hộ An".

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa (Hình 4).

Diễn viên Nhã Phương cũng chia sẻ lời chúc lên trang cá nhân: "Bi mong tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa đẹp nhất và luôn toả ngát hương thơm. Chúc bà mẹ, các cô, các chị, các em sẽ luôn rực rỡ, hạnh phúc và hãy luôn yêu bản thân mình thật nhiều nhé. Mừng ngày 8/3".

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa (Hình 5).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được một đóa hoa nhưng không tiết lộ người gửi. Cư dân mạng cho rằng đóa hoa này chính là từ tình tin đồn của cô nàng

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa (Hình 6).

Không khoe quà tặng, người đẹp Diễm My 9X nhẹ nhàng chúc mừng ngày lễ.

Giải trí - Khắc Việt chi hơn 7 tỷ tặng quà 'khủng' cho vợ, Đăng Khôi đơn giản hơn chỉ một bó hoa (Hình 7).

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng dành những lời "có cách" chúc mừng ngày 8/3: "Hôm nay mùng tám tháng Ba/ Chúc toàn phụ nữ mặn mà dễ thương/ Như bông hoa đẹp toả hương/ Để cho ai đó vấn vương cõi lòng..."

Trúc Chi