Khánh Thi tặng xe "khủng" cho Phan Hiển sau thành tích tại SEA Games 31

Hoàng Huyền
Khánh Thi tặng món quà là chiếc mô tô đắt đỏ cho ông xã Phan Hiển sau khi anh đạt thành tích 3 Huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Trong ngày ra quân 15/5 tại kỳ SEA Games 31, đoàn dancesport Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi nức nở khi "bội thu" với 3 tấm Huy chương Vàng.

Kiện tướng dancesport Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) xuất sắc giành ba tấm Huy chương Vàng cùng bạn nhảy Đặng Thu Hương.

khanh-thi-tang-xe-khung-cho-phan-hien-sau-thanh-tich-tai-sea-games-311-dulichgiaitri-giai-tri-1652778414.jpg
Khánh Thi xúc động khi ông xã Phan Hiển đạt 3 tấm Huy chương Vàng. Ảnh: Báo Tiền Phong

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải đoạn clip xúc động bên cạnh ông xã khi chứng kiến Phan Hiển giành huy chương vàng cùng bạn nhảy và vui mừng chia sẻ với người hâm mộ về thành tích đáng ấn tượng: ''Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho Dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia 5 điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso và điệu đơn Jive''.

Trong khi đó, Phan Hiển cũng đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã và hài hước chia sẻ: ''Mang huy chương về cho vợ''.

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ về loạt ảnh đi nhận xe mới cùng chồng. Đây là món quà "nữ hoàng dancesport" tặng ông xã khi đạt 3 Huy chương Vàng. Khánh Thi chia sẻ: "Món quà nho nhỏ tặng ông xã sau khi đạt hattrick 3 Huy chương Vàng tại SEA Games".

khanh-thi-tang-xe-khung-cho-phan-hien-sau-thanh-tich-tai-sea-games-312-dulichgiaitri-giai-tri-1652778447.jpg
 
khanh-thi-tang-xe-khung-cho-phan-hien-sau-thanh-tich-tai-sea-games-313-dulichgiaitri-giai-tri-1652778466.jpg
Khánh Thi tặng xe mô tô "khủng" cho chồng. Ảnh: FBNV

Trao đổi với VnExpress, Phan Hiển cho biết chiều 16/5, Khánh Thi rủ anh dạo phố và đến showroom để ngắm các mẫu xe. Anh bất ngờ khi vợ trao tay chìa khóa chiếc Harley Davidson Breakout phiên bản Mineral Green Metallic - đúng mẫu anh thích. "Mô tô là đam mê của tôi chỉ sau dancesport. Sau khi làm thủ tục nhận xe, tôi chở vợ dạo quanh Hà Nội", Phan Hiển nói.

Khánh Thi đăng ký mua mô tô hồi cuối năm 2021 vì các mẫu xe này không có sẵn, phải nhập từ nước ngoài. Lúc đó, trong nước chỉ có hai chiếc màu đen. Khi hãng thông báo chuẩn bị ra phiên bản màu xanh, cô nghĩ Phan Hiển sẽ thích nên đặt hàng và lên kế hoạch tặng cho chồng sau khi anh thi đấu.

khanh-thi-tang-xe-khung-cho-phan-hien-sau-thanh-tich-tai-sea-games-314-dulichgiaitri-giai-tri-1652778497.jpg
Không chỉ giấu chuyện mua xe, Khánh Thi còn giả vờ phản đối mỗi lần chồng thổ lộ ước mong sở hữu xe. Ảnh: FBNV

"Món quà xứng đáng với những áp lực ông xã phải đối mặt trong nửa năm chuẩn bị cho cuộc thi. Anh ấy hy sinh nhiều mồ hôi, nước mắt, cả thời gian dành cho gia đình để tập luyện", Khánh Thi nói.

Để chuẩn bị cho mùa Đại hội thể thao Đông Nam Á, Khánh Thi đã đưa hai vận động viên dancesport cô phụ trách là Phan Hiển và Đặng Thu Hương đi thi tại đấu trường quốc tế. Dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi cặp đôi đã giành 3 danh hiệu cao nhất tại SEA Games 31.

Bích Thảo