Lâm Diệu Anh- ca sĩ nhỏ tuổi nhất giành giải Ba “Đỉnh cao âm nhạc”

Admin
(PNTĐ) - Cô ca sĩ nhỏ tuổi nhất cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" 2024 Lâm Diệu Anh không chỉ sở hữu giải Ba của Chương trình tại đêm Chung kết diễn ra ngày 10/8/2024 vừa qua, mà còn ghi điểm với khán giả về một nhân tố mới đầy tiềm năng tỏa sáng trong tương lai.

Tin liên quan

Khi “chị đại” không ngại “đạp gió rẽ sóng” trên truyền hình

Gameshow âm nhạc trở lại mới mẻ, đầy sức hút

“Đỉnh cao âm nhạc” mùa đầu tiên năm 2024 là giải thưởng do Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng một Tập đoàn Giải trí tổ chức sản xuất. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các thí sinh có niềm đam mê ca hát qua 3 dòng nhạc: Nhạc nhẹ, Nhạc dân gian và Nhạc Bolero. Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Hà Thủy, nhà báo Ngô Bá Lục, Sao maiThu Hà, ca sĩ Hồ Quang 8…

Lâm Diệu Anh- ca sĩ nhỏ tuổi nhất giành giải Ba “Đỉnh cao âm nhạc”  - ảnh 1
Lâm Diệu Anh giành giải Ba dòng nhạc nhẹ 

Lâm Diệu Anh là thí sinh đến từ Hà Nội, cô có ngoại hình xinh xắn, gương mặt khả ái cùng giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực. Lâm Diệu Anh hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Thăng Long. Với niềm đam mê âm nhạc từ bé Lâm Diệu Anh có thể chơi các loại nhạc cụ: Piano, Guitar.., Ngoài khả năng ca hát, cô còn có khả năng sáng tác nhạc và tự chơi các bản nhạc của chính mình. Chuẩn bị cho vòng chung kết “Đỉnh cao âm nhạc” 2024, Lâm Diệu Anh đã lựa chọn ca khúc: “Giấc mơ có thật”.

Lâm Diệu Anh- ca sĩ nhỏ tuổi nhất giành giải Ba “Đỉnh cao âm nhạc”  - ảnh 2
Lâm Diệu Anh nhận sự chúc mừng của gia đình. Cô đã có một "giấc mơ có thật" nhờ "Đỉnh cao âm nhạc" 

Cô chia sẻ: “Đây là 1 ca khúc rất khó nhưng em vẫn quyết tâm chọn và luyện tập để biểu diễn. Vì em mong muốn được nói lên tâm tư, nguyện vọng của mẹ em - người đã luôn động viên, đồng hành cùng em trên mọi bước đường. Và điều quan trọng nhất, khi em gặp được chương trình “Đỉnh cao âm nhạc” và đã may mắn có mặt tại vòng Chung kết. Thực sự đối với em và mẹ thì đây là 1 giấc mơ có thật”.

Lâm Diệu Anh- ca sĩ nhỏ tuổi nhất giành giải Ba “Đỉnh cao âm nhạc”  - ảnh 3
Lâm DIệu Anh gây ấn tượng nhờ sắc vóc xinh đẹp, hút sân khấu

Không uổng phí sự nỗ lực và cố gắng của cô Ca sĩ trẻ, “Đỉnh cao âm nhạc” 2024 đã xướng tên Lâm Diệu Anh ở giải Ba dòng Nhạc nhẹ mùa đầu tiên. Và cô sẽ là một nhân tố được BTC lựa chọn cho các bước đồng hành tiếp theo sau Chung kết.

Lâm Diệu Anh- ca sĩ nhỏ tuổi nhất giành giải Ba “Đỉnh cao âm nhạc”  - ảnh 4
Lâm Diệu Anh- thí sinh nhỏ tuổi nhất "Đỉnh cao âm nhạc" mùa đầu tiên 

 Thời gian tới, Lâm Diệu Anh sẽ tiếp tục học tập và rèn luyện để nâng cao kỹ thuật thanh nhạc cũng như các kĩ năng khác. Đồng thời, cô cũng sẽ tích cực tham gia các Chương trình thiện nguyện để góp một phần sức lực nhỏ bé của mình cho cộng đồng.

Lâm Diệu Anh- ca sĩ nhỏ tuổi nhất giành giải Ba “Đỉnh cao âm nhạc”  - ảnh 5
Cuộc thi mở ra cho Lâm Diệu Anh những chân trời mới trong nghề nghiệp