Lưu Diệc Phi xuất hiện lộng lẫy tại “Đêm hội Điện ảnh Weibo”

Admin
Nhờ thành công của bộ phim truyền hình cổ trang Mộng hoa lục, tên tuổi của Lưu Diệc Phi vực dậy trở lại sau thời gian dài mờ nhạt.

Đêm hội Điện ảnh Weibo tổ chức vào tối 14/8 quy tụ dàn sao nổi tiếng của Trung Quốc. Trong đó, Lưu Diệc Phi là minh tinh được mong chờ nhất. Cô tham dự sự kiện với tư cách khách mời danh dự, là người trao cúp cho giải "Đạo diễn mới xuất sắc".

Theo Sina, bộ váy Haute Couture của thương hiệu Elie Saab càng làm tôn lên nét quý phái của nữ diễn viên. Lưu Diệc Phi với vẻ sang trọng, làn da trắng sáng nổi bật nhận được nhiều lời khen của công chúng. Lựa chọn trang phục đắt giá, cầu kỳ trong từng chi tiết trang sức, giúp Lưu Diệc Phi lấn át các minh tinh khác cùng tham dự sự kiện.

Văn hoá - Lưu Diệc Phi xuất hiện lộng lẫy tại “Đêm hội Điện ảnh Weibo”

Lưu Diệc Phi tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện trong bộ cánh công chúa lộng lẫy, kiêu kỳ.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, dân mạng thi nhau chia sẻ những hình ảnh và video về Lưu Diệc Phi. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của mỹ nhân 35 tuổi: "Ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp này của Lưu Diệc Phi?", "Cô ấy chính là một nàng công chúa", "Chỉ có cô ấy là người tỏa sáng nhất", "Lưu Diệc Phi đẹp đến mức không thể nói nên lời"...

Văn hoá - Lưu Diệc Phi xuất hiện lộng lẫy tại “Đêm hội Điện ảnh Weibo” (Hình 2).

Lưu Diệc Phi một lần nữa chứng minh được đẳng cấp nhan sắc hàng đầu Cbiz.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi chăm chỉ xuất hiện hơn. Cô vừa có sự trở lại mảng truyền hình thành công, nhờ dự án cổ trang Mộng hoa lục. Bộ phim gây tiếng vang lớn, giúp nữ diễn viên vực dậy danh tiếng sau nhiều năm sự nghiệp chững lại.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang quay dự án mới là Đi đến nơi có gió, đóng cặp cùng Lý Hiện. Ngoài ra, cô cũng được cho là sẽ góp mặt trong phim cổ trang Trường lăng.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Zing)