Mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh lên tiếng về tin đồn mắc đột quỵ

Admin
Tối ngày 1/4, trên trang cá nhân diễn viên Việt Trinh đăng tải bài viết khẳng định cô không đột quỵ như lời đồn.

Diễn viên Việt Trinh bày tỏ: "Trinh vẫn còn sống khỏe nha các fan yêu thương. Không bị đột quỵ như những thông tin thất thiệt qua nay nha!

Trinh đã livestream nói cho xong 1 lần rồi thôi.

Cám ơn các tình yêu đã lo lắng hỏi thăm.

Yêu các bạn thật nhiều".

Dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy sao phim Người đẹp Tây Đô vẫn mạnh khỏe, một số người cũng tỏ ra bức xúc vì hành động đưa tin sai sự thật để câu view câu like trên mạng xã hội. Không chỉ Việt Trinh, trước đó nhiều sao Việt như Việt Hương, Cát Phượng, Hoài Linh,... cũng từng bị tung tin đồn ác ý và phải lên Facebook đính chính.

Văn hoá - Mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh lên tiếng về tin đồn mắc đột quỵ

Diễn viên Việt Trinh khẳng định cô không đột quỵ như lời đồn. (Ảnh: FBNV).

Trước đó, hồi tháng 1 vừa qua, diễn viên Việt Trinh đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện, cô bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ, ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc con.

"Trinh có một cháu, cháu cũng lớn tuổi rồi nên giờ Trinh đã rút lui và chuyển qua các công việc thời trước mình thích như làm đạo diễn.

Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi đóng phim ngày đêm như xưa được”, Việt Trinh bày tỏ.

Văn hoá - Mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh lên tiếng về tin đồn mắc đột quỵ (Hình 2).

Diễn viên Việt Trinh dù không còn hoạt động nghệ thuật nữa nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. (Ảnh: FBNV).

Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên nổi tiếng thập niên 90 của thế kỷ trước. Nhờ sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Sao em vội lấy chồng,...

Hiện tại dù không còn hoạt động nghệ thuật nữa nhưng Việt Trinh khẳng định, cô vẫn đều đặn giữ tương tác với khán giả qua những buổi livestream. Ở tuổi 50, Việt Trinh đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên cậu con trai 13 tuổi. Cách đây không lâu, Việt Trinh còn tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời.

Quốc Tiệp