Nam diễn viên "Hẹn hò chốn công sở” mua được nhà ở tuổi 56

Admin
Nổi tiếng và thành công nhưng nam diễn viên Kim Kwang Kyu trong “Hẹn hò chốn công sở” đã phải mất hơn 50 năm tích góp mới mua nổi căn hộ chung cư.

Kim Kwang Kyu trong "Hẹn hò chốn công sở” mua được nhà ở tuổi 56

nam-dien-vien-hen-ho-chon-cong-so-mua-duoc-nha-o-tuoi-56-dulichgiaitri-1648982183.jpg

Mới đây, nam diễn viên Kim Kwang Kyu đã mua được nhà lần đầu tiên sau 56 năm. Những chia sẻ của nam diễn viên cũng chính là tâm tư của hàng triệu công dân đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Cụ thể trong đoạn trailer trong chương trình "I Live Alone" của đài MBC được phát sóng vào ngày 1, “bố của Ha Ri'” Kim Kwang Kyu đã xuất hiện và chia sẻ về niềm vui của bản thân khi mua được căn nhà cho chính mình.

nam-dien-vien-hen-ho-chon-cong-so-mua-duoc-nha-o-tuoi-56-dulichgiaitri-1-1648982183.jpg
Căn nhà mới của nam diễn viên Kim Kwang Kyu.

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi mua được 1 căn nhà. Trước kia tôi sống trong một căn chung cư cho thuê. Phải mất đến 56 năm mới có thể mua được 1 căn nhà như thế này. Tôi đã bài trí toàn bộ theo phong cách đơn giản và thoải mái nhất".

Hai năm trước, Kim Kwang Kyu cũng đã xuất hiện trong chương trình và bày tỏ nỗi buồn khi không có nhà. Nam diễn viên cũng thú nhận rằng mình từng bị lừa đảo tiền thuê nhà khiến toàn bộ tài sản tích cóp được trong 10 năm đóng vai phụ "tan thành mây khói".

Ngoài ra, nam diễn viên cho biết anh đã vay tiền từ nhiều người xung quanh để chi trả cho căn nhà. Tổng số nợ của anh lên tới 30 triệu won (khoảng 25.000 USD). Áp lực phải trả nợ sau khi bị lừa khiến nam diễn viên cảm thấy rất căng thẳng.

"Tôi đã đánh mất tất cả số tiền dành dụm xuyên suốt 10 năm, tính từ khi tôi chuyển đến Seoul vào năm 1999 và được trả 45.000-50.000 won (khoảng 37-41 USD) cho vai diễn nhỏ trong một cảnh quay", Kwang Kyu tiết lộ.

nam-dien-vien-hen-ho-chon-cong-so-mua-duoc-nha-o-tuoi-56-dulichgiaitri-12-1648982183.jpg

Bên cạnh đó “ông hoàng vai phụ” Kim Kwang Gyu cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không mua 1 căn chung cư ở Cheongdamdong khi nó có giá 600 triệu won, giờ giá căn hộ đó đã tăng lên đến 2 tỷ won (xấp xỉ 38 tỷ VNĐ). Anh tự trách mình vì đã không mua được nhà bất chấp lời khuyên của người bạn thân Yook Joong wan.

Ở Hàn Quốc khi giá bất động sản lên cao, chỉ những người giàu hoặc có mức thu nhập cao mới có đủ điều kiện mua nhà. Còn lại, phần lớn những người có thu nhập thấp đều phải ở trong những căn nhà trọ chật hẹp. Giấc mơ có một căn nhà thuộc về riêng mình gần như ngoài tầm với.

Kim Kwang Kyu sinh năm 1967. Nam diễn viên thường xuyên thủ vai phụ trong các dự án điện ảnh và phim truyền hình. Hiện Kwang Kyu đóng vai bố của nhân vật chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai) trong bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên luôn khiến khán giả xem phim Hàn yêu mến.

Trúc Chi (t/h Zing, Phụ nữ sức khỏe)