Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu

Admin
(PNTĐ) - Bộ sưu tập kim cương có tên Three Treesgồm 37 thiết kế dành riêng cho váy cưới, trong đó có 20 mẫu thuộc phiên bản giới hạn, mỗi món đều được chế tác bằng những kỹ thuật tinh xảo, truyền tải câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu. Êkíp phải mất ba tháng làm việc với các nghệ nhân kim hoàn để hoàn thành bộ sưu tập.

Tin liên quan

Sao Việt “khoe” đời sống dân dã, đi hái trái cây khi “trốn” dịch

Trên sàn diễn show thời trang I Dreamed A Dream diễn ra vừa qua, khán giả không chỉ say đắm với các thiết kế váy cưới như bước ra từ thế giới thần tiên mà còn ngỡ ngàng trước các thiết kế kim cương từ bộ sưu tập Three Trees do Hoa hậu H'Hen Niê, Lê Nguyễn Bảo Ngọc và các người mẫu trình diễn. Mỗi thiết kế kim cương đều có những câu chuyện riêng của mình, nhưng đều hướng đến chuyển tải thông điệp về tình yêu, hạnh phúc, tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, lộng lẫy cho các cô gái trong ngày trọng đại của đời mình. 

Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 1

H'Hen Niê đeo bộ "Halo of Dreams" trị giá hơn 3,6 tỷ đồng, gồm vòng  đính hơn 460 viên kim cương lab, khuyên tai nạm 12 viên kim cương lab. Thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của bầu trời đêm với muôn vàn ngôi sao lấp lánh trong những câu chuyện cổ tích. Các thiết kế kim cương đều được trình diễn cùng bộ sưu tập I Dreamed A Dream của NTK Chung Thanh Phong, cùng tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của tình yêu trong một không gian cổ tích. 

Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 2

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc lộng lẫy trong bộ đầm cánh bướm vàng gold, ăn ý chiếc vòng "Dance of Leaves" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của lá cây. Thiết kế đính 1.092 viên đá gồm kim cương lab trắng và kim cương vàng tự nhiên,trị  giá 810 triệu đồng, phối ăn ý hoa tai gần 189 triệu đồng.

Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 3

Thiết kế mang tên Rose Garden Elegance thể hiện ước mơ cuộc hôn nhân viên mãn, trị giá 3,5 tỷ đồng, được tạo nên từ vàng trắng 18K đính gần 1.800 viên kim cương có trọng lượng 70 carat.

Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 4

Chiếc vòng có tên "Angelic Ballet" mang đậm chất thần bí, lãng mạn; được lấy cảm hứng từ những vũ điệu uyển chuyển trong vũ trụ. Chiếc vòng đính 635 viên kim cương lab trắng nặng 28 carat.

Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 5
Người mẫu Hương Giang đeo vòng có tên gọi Ethereal Hibiscus lấy ý tưởng từ những bông hoa dâm bụt với sắc trắng tinh khôi, biểu tượng của sự thuần khiết, tinh tế và mơ mộng. Bộ trang sức đính hơn 1.000 viên kim cương lab với giá 1,4 tỷ đồng.
Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 6

Bộ vòng và khuyên tai có tên “Enchanted Butterfly Embrace" hình cánh bướm - biểu tượng của sự đổi mới, tái sinh. Thiết kế sử dụng gần 2000 viên đá sapphire và kim cương nặng gần 60 carat, giá 2,8 tỷ đồng.

Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 7
Một thiết kế tinh tế với dây chuyền đính 248 viên kim cương lab trắng, điểm nhấn là những viên đá hình giọt nước.
Ngắm bộ sưu tập kim cương kể câu chuyện cổ tích về tình yêu vĩnh cửu - ảnh 8
Thiết kế "Snowflake Splendor" là một kiệt tác lộng lẫy, mang vẻ đẹp tinh khôi và thanh nhã như những bông tuyết lấp lánh dưới ánh trăng. Thiết kế trị giá 1,5 tỷ đồng, được tạo nên từ những viên đá kim cương sáng loáng, điểm xuyết đá sapphire, aquamarine màu xanh lam thuần khiết và màu tím khói huyền bí.