Những mẫu giày dép hè vừa hợp đi du lịch lại thoải mái dạo phố

Admin
(PNTĐ) - 4 mẫu giày, dép sau đây bạn có thể tham khảo để mùa hè này có thể diện đi nhiều nơi phù hợp.

Khi phối đồ đi du lịch, dạo phố bên cạnh những bộ trang phục đẹp, chị em cũng cần chú ý chọn giày, dépphù hợp. Tìm được mẫu giày ưng ý không chỉ giúp nâng tầm bộ trang phục mà còn tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện khi di chuyển.Hãy cũng tham khảo các mẫu giày vừa diện được khi du lịch vừa hợp đi dạo phố sau đây:

Sandal

Những mẫu giày dép hè vừa hợp đi du lịch lại thoải mái dạo phố - ảnh 1
Dép sandal phù hợp cho những chuyến du lịch và đi chơi dạo phố.

Sandal chính là kiểu giày dép được nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong mùa hè và phù hợp để diện từ đi du lịch cho tới dạo phố cuối tuần. Sự xuất hiện của sandal sẽ giúp tổng thể trang phục của chị em thêm trẻ trung, năng động nhưng không kém phần điệu đà nữ tính. Kiểu giày dép này cũng cho hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu nếu bạn chọn sandal quai mảnh, sandal màu be hoặc sandal dáng mule. Sandal phối được nhiều đồ linh động, không chỉ phù hợp với các set trang phục cá tính như áo mùa hè cùng quần ống rộng, quần short mà còn kết hợp ăn ý cùng váy liền nữ tính, bay bổng.

Dép lê to bản

Những mẫu giày dép hè vừa hợp đi du lịch lại thoải mái dạo phố - ảnh 2
Dép lê to bản được nhiều chị em yêu thích.

Khi đi du lịch hay dạo phố, chị em cũng có thể chọn sự thoải mái bằng những đôi dép lê to bản. Kiểu dép này rất đúng chất hè, giúp giải nhiệt hiệu quả trong ngày nóng bức. Dép lê to bản kết hợp ăn ý với những trang phục như váy liền, áo thun và quần short hay áo hai dây và quần ống rộng. Mẫu dép này có nét trẻ trung, năng động, thoải mái cho người dùng. Chị em nên chọn dép lê to bản mang tông màu trung tính, cơ bản để dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục mà không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc.

Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón là một trong những xu hướng giày dép phổ biến được nhiều người chọn diện vào dịp hè. Mẫu dép này toát lên nét cá tính và phóng khoáng, ăn nhập hoàn hảo với những bộ cánh nhẹ nhàng, bay bổng. Dép xỏ ngón để lộ nhiều diện tích bàn chân, do đó tạo cảm giác chân dài chứ không hề "dìm" dáng. Tuy nhiên, dép xỏ ngón thường có thiết kế đế bệt nên chị em hãy lựa chọn trang phục và phối đồ khéo léo. Cụ thể, các nàng nên ưu tiên quần dài trên mắt cá chân, quần short, chân váy midi hoặc váy liền nhấn eo để kết hợp với dép xỏ ngón... để tổng thể vóc dáng sẽ có sự cao ráo, thanh thoát.

Chị em có thể tham khảo các mẫu dép xỏ ngón có phần quai mảnh, mang tông màu đen, be hoặc nâu đang được nhiều nàng sành điệu ưa chuộng. Kiểu dép này rất dễ phối đồ, thậm chí còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế.

Giày sneaker

Bên cạnh các mẫu giày thoáng chân, chị em không nên bỏ qua giày thể thao. Giày sneaker mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tạo sự năng động, khỏe khoắn cho bạn. Đặc biệt khi cần đi bộ di chuyển nhiều trong chuyến đi chơi, giày sneaker sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn đi lại thoải mái, tránh đau mỏi chân.

Mẫu giày thể thao được ưa chuộng nhất chính là sneaker trắng trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính, trang nhã. Các nàng cũng có thể mua các mẫu giày tươi tắn, ngọt ngào hơn như giày sneaker tím pastel, hồng nhạt hay xanh dương là những màu sắc đang hot trend năm nay.