Rapper huyền thoại Snoop Dogg xác nhận kết hợp với BTS

Hoàng Huyền
Rapper huyền thoại Snoop Dogg tiết lộ hợp tác giữa anh và ban nhạc được yêu mến toàn cầu BTS đang chính thức diễn ra.

Mới đây, tạp chí AV Club chính thức xác nhận Snoop Dogg sẽ hợp tác với BTS.

“Có vẻ như màn hợp tác vốn trước đây chỉ là tin đồn giữa Snoop Dogg và BTS nay đã được ông trùm hip hop xác nhận. Trên thảm đỏ Ca khúc Mỹ hôm thứ Hai, rapper huyền thoại Snoop Dogg tiết lộ hợp tác giữa anh và ban nhạc được yêu mến toàn cầu BTS đang chính thức diễn ra”, tạp chí này cho hay.

Snoop Dogg chia sẻ với AV Club: "Trải ghiệm cùng BTS mà mọi người không ngừng nói, tôi sẽ để họ nói điều đó. Nó đang chính thức diễn ra như trọng tài thổi còi vậy. Tôi yêu thế giới giải trí đó. Nhạc rất hay. Thật là sự rung cảm. Tôi làm nhạc hay. Họ làm nhạc hay. Chúng tôi cuối cùng cũng hợp tác. Luôn là như vậy, mang thế giới của chúng tôi tới với nhau".

snoop-dogg-chinh-thuc-bat-tay-voi-nhom-nhac-bts-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648278889.jpg
Snoop Dogg chính thức bắt tay với nhòm nhạc BTS

Trên Mogul Talk hồi tháng 1, Snoop Dogg tiết lộ nhận được yêu cầu hợp tác từ BTS và đang xem xét lịch trình để kết hợp với nhóm nhạc Hàn Quốc.

Trong quá khứ, Snoop Dogg đã hợp tác với không ít nghệ sĩ Kpop như Girls’s Generation, 2NE1 và Psy. Xin chúc mừng BTS và ARMY!

Với BTS, họ từng chia sẻ là fan hâm mộ lâu năm của Snoop Dogg và tiết lộ rằng bài hát Hip Hop Lover trong album Dark & ​​Wild năm 2014 của họ được lấy cảm từng album Doggystyle của rapper sinh năm 1971.

BTS hiện được đánh giá là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Hàn Quốc. Đầu năm 2022, bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc xếp hạng BTS đứng đầu trong danh sách 10 sao Hàn có sức ảnh hưởng nhất xứ kim chi.

Hoa Vũ