Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung

Admin
Lương Thuỳ Linh sành điệu, thanh lịch với suit trắng; Đỗ Thị Hà ghi điểm với thiết kế đơn giản, trẻ trung
Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thu hút ánh nhìn khi diện bộ suit màu ivory kết hợp tông trang điểm nhẹ nhàng. Thiết kế áo vest slimfit tôn dáng phối cùng quần ống suông tạo nên một tổng thể thanh thoát, trang nhã. Những đường bèo nhún chạy theo tay áo độc đáo và đẹp mắt khiến set đồ vừa hiện đại vừa phảng phất nét cổ điển. Không cần diện tông màu sặc sỡ Lương Thùy Linh vẫn vô cùng nổi bật khi sải bước giữa lòng kinh đô thời trang hoa lệ Paris.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung (Hình 2).

Đỗ Thị Hà yêu kiều như một nàng tiểu thư trong bộ cánh đơn giản mà tinh tế. Thiết kế đầm trắng tinh khôi với độ dài chấm gót mang lại cái nhìn duyên dáng, nữ tính. Điểm nhấn chiết eo làm nổi bật thêm cho vòng eo thon. Người đẹp để tóc thẳng mượt và trang điểm rất tự nhiên nhưng không quên sử dụng kính mát như một phụ kiện để tăng vẻ sành điệu.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung (Hình 3).

Siêu mẫu Minh Tú diện áo xuyên thấu trễ vai táo bạo, khoe vòng eo “con kiến” hút mắt. Chiếc áo gợi cảm kết hợp cùng quần ống rộng xẻ gấu tạo cái nhìn quyến rũ, cá tính đồng thời là bí quyết giúp vóc dáng thêm thanh thoát khi kết hợp với giày cao gót. Nữ người mẫu lựa chọn túi xách cùng tông và tạo điểm nhấn với mái tóc rối đánh phồng.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung (Hình 4).

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng nóng bỏng khi diện mẫu áo cut-out “hiểm hóc”. Từng đường cắt xẻ tinh tế, ôm sát nhưng lại rất vừa vặn để tôn lên cơ bụng săn chắc và vòng 1 nảy nở. Làn da trắng mịn càng thêm quyến rũ qua gam màu xanh. Hồ Ngọc Hà tô son đậm và dùng khăn lụa quấn chặt búi tóc để giữ vẻ gọn gàng.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung (Hình 5).

Mai Thu Huyền nổi bật giữa mùa xuân trên đất Mỹ khi diện “cả cây” hồng rực rỡ. Áo vest tay cape với đường xẻ dọc ở cánh tay mang đến sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc áo họa tiết sọc ngang bên trong cùng khuyên tai ngọc trai và mũ beret là những chi tiết tinh tế, thú vị khiến cả set đồ trông bớt phần đơn điệu, nhàm chán.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Lương Thuỳ Linh thanh lịch, Đỗ Thị Hà trẻ trung (Hình 6).

Á hậu Hoàng Thuỳ mê hoặc người nhìn với thiết kế xuyên thấu điểm nhấn là chi tiết xẻ tà cao. Bộ cánh giúp Á hậu tôn lên cặp chân dài, đồng thời giúp vóc dáng mình hạc xương mai thêm đầy đặn và cuốn hút. Hoàng Thuỳ để tóc xõa bồng bềnh kết hợp với khuyên tai ánh bạc bắt mắt và trang điểm hợp tông.

Minh Hoa (t/h)