Scandal Ngô Diệc Phàm ‘lọt top’ trending ở Việt Nam

Hoàng Huyền
Sau "drama" mang thai hộ của Trịnh Sảng, vụ việc giữa Ngô Diệc Phàm và hotgirl Đô Mỹ Trúc đã vượt khỏi biên giới Trung Quốc, làm nóng cộng đồng mạng Việt Nam, nhất là các fan theo dõi tin tức Cbiz-giới giải trí hoa ngữ những ngày qua.

Tin tức Kris Wu Ngô Diệc Phàm, cựu thành viên nhóm nhạc EXO vướng scandal hại đời nhiều thiếu nữ Trung Quốc đã lọt top trending tìm kiếm của Google Việt Nam, mạng xã hội Weibo, trang Baidu của Trung Quốc.

Sau "drama" mang thai hộ của Trịnh Sảng, vụ việc giữa Ngô Diệc Phàm và hotgirl Đô Mỹ Trúc đã vượt khỏi biên giới Trung Quốc, làm nóng cộng đồng mạng Việt Nam, nhất là các fan theo dõi tin tức Cbiz-giới giải trí hoa ngữ những ngày qua.

Top trending ở Việt Nam

Ngô Diệc Phàm nổi tiếng với nghệ danh Kris Wu, nam ca sĩ, diễn viên, rapper người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nam EXO đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khu vực châu Á “dậy sóng” vì loạt scandal do hotgirl mạng Đô Mỹ Trúc "bóc phốt".

Ngô Diệc Phàm hiện đang là sao Cbiz nóng nhất mạng xã hội Weibo, trang tìm kiếm Baidu, cũng như công cụ tìm kiếm Google, Google Trending (Xu hướng) ở Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Á khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Điển hình như tại Trung Quốc, trong ngày 18/7, 19/7, hàng loạt hotsearch liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Ở Việt Nam, các thông tin liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm được tìm kiếm mạnh mẽ với hơn 100.000 lượt search.

Scandal Ngô Diệc Phàm ‘lọt top’ trending ở Việt Nam-dulichgiaitri.vn
 Ngô Diệc Phàm, nổi tiếng với nghệ danh Kris Wu)

Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm hại đời nhiều thiếu nữ

Những ngày qua, dư luận, đặc biệt là mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước loạt bí mật đời tư gây chấn động của sao nam nổi tiếng Ngô Diệc Phàm do bạn gái cũ tiết lộ.

Scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm bị “bóc phốt” gồm săn gái, tuyển hotgirl, chuốc rượu say, đánh thuốc mê để quan hệ tình dục, lừa tình cả các thiếu nữ chưa thành niên, ép bạn gái phá thai, trầm cảm, đánh cả nhân viên của mình…

Theo hotgirl Đô Mỹ Trúc, người từng được biết đến là “bạn gái cũ” của Ngô Diệc Phàm, ít nhất có từ 7-10 cô gái là nạn nhân của nam ca sĩ.

Cụ thể, sau khi tung nhiều video, đoạn chat, ảnh chụp màn hình, bằng chứng về mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc còn nhận trả lời phỏng vấn truyền thông Trung Quốc. Ngô Diệc Phàm được cho là thường lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, chọn fan (người hâm mộ) nữ xinh đẹp từ chính cộng đồng fan (fandom) của mình để “yêu đương”, quan hệ tình dục.

Thậm chí, Ngô Diệc Phàm, theo lời của Đô Mỹ Trúc còn nhờ chính những cô gái từng “lên giường” với mình giới thiệu thêm các cô gái khác sau đó hẹn họ đi gặp mặt riêng hoặc phỏng vấn lúc...nửa đêm.

Bản thân Đô Mỹ Trúc cũng thừa nhận, cô từng có quan hệ tình dục với Ngô Diệc Phàm năm 17 tuổi. Hotgirl này cho biết, nam diễn viên chuốc rượu liên tục khiến cô bất tỉnh và khi thức dậy thì phát hiện đã nằm trên giường cùng Ngô Diệc Phàm.

Đáng nói hơn, sau khi nhiều vụ việc “bị bóc phốt”, Ngô Diệc Phàm đã gửi cho cô số tiền 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) để mua chuộc, cho “chìm xuồng”, thế nhưng Đô Mỹ Trúc quyết định chuyển trả lại và đưa sự thật về con người Ngô Diệc Phàm ra ánh sáng với dư luận Trung Quốc.

Đô Mỹ Trúc yêu cầu nam ca sĩ xin lỗi mình và tất cả những nạn nhân trước đó, đồng thời tuyên bố rút khỏi giới giải trí Trung Quốc.
Cư dân mạng Trung Quốc còn nghi vấn Ngô Diệc Phàm sở hữu hai quốc tịch – Trung Quốc và Canada.

Ngô Diệc Phàm phủ nhận scandal với Đô Mỹ Trúc

Scandal với Đô Mỹ Trúc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm.

Được biết nhiều nhãn hàng hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm đã nhanh chân tuyên bố hủy hợp đồng với anh khiến nam thần tượng bị mất một khoản tiền lớn.

Đài truyền hình trung ương (CCTV) đã gỡ bài viết quảng bá MV của Ngô Diệc Phàm đăng hồi tháng 5. Weibo-nền tảng giải trí lớn của Trung Quốc cũng đã đăng bài thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Tính đến ngày 19/7 đã có 8 nhãn hàng chính thức tuyên bố dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm như thương hiệu KANS, Vatti, Tempo, Khang Sư Phụ (hồng trà lạnh), APP Radio Vân Thính, Lancome, hãng nước rửa tay, nước giặt Libai, hãng gội đầu Seeyoung…

Phía Ngô Diệc Phàm sau đó đã đăng thông báo khẳng định Đô Mỹ Trúc bịa đặt tin tức sai sự thật và kích động dư luận.

“Trước đây tôi không muốn phản hồi vụ việc là không muốn làm rối loạn trình tự làm việc bên phía cơ quan tư pháp. Chẳng thể ngờ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những kẻ tung tin đồn, lần này tôi không thể nhịn được nữa rồi. Thực chất, tôi chỉ gặp cô Đô đúng một lần trong một buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020. Không có chuyện chuốc rượu, thu điện thoại, càng không có những chi tiết mà Đô Mỹ Trúc nói”, Ngô Diệc Phàm cho biết.

Cùng với đó, Studio của Ngô Diệc Phàm cho biết đã nhờ đến pháp luật can thiệp mạnh mẽ và cho hay cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc theo quy trình.

NGỌC HÀ/phunuthudo.vn