Tạm giữ người đàn ông tấn công cảnh sát giao thông

Admin
Ông L.Q.Tr. (58 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, Tp.Đồng Xoài) đã có hành vi dùng tay tấn công, đấm vào đầu chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Chiều 25/10, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Quốc Chính, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an Tp.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết, cơ quan đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông L.Q.Tr. (58 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, Tp.Đồng Xoài) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Tạm giữ người đàn ông tấn công cảnh sát giao thông- Ảnh 1.

Người đàn ông chửi bới rồi đấm Cảnh sát giao thông. (Ảnh: Cắt từ clip);

Tạm giữ hình sự kẻ liều lĩnh bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh việnTạm giữ hình sự nam thanh niên 18 tuổi hiếp dâm cô họ

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/10, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Công an Tp.Đồng Xoài do Đại úy Nguyễn Viết Thanh Anh làm tổ trưởng, đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Trương Công Định (thuộc phường Tân Phú, Tp.Đồng Xoài).

Lúc này, tổ phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 93P2-371.96 chở theo ông L.Q.Tr. ngồi phía sau không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Khi dừng xe, ông Tr. đã có biểu hiện say xỉn và dùng những lời lẽ thô tục, xúc phạm tổ công tác.

Mặc dù các chiến sĩ đã giải thích và yêu cầu ông Tr. bình tĩnh, nhưng ông vẫn không hợp tác, thậm chí còn ném mũ bảo hiểm xuống đường. Khi một chiến sĩ tiến đến để ngăn cản, ông Tr. đã bất ngờ dùng tay tấn công, đấm vào đầu chiến sĩ này.

Hành vi chống người thi hành công vụ của ông Tr. được nhiều người chứng kiến và camera nhà dân ghi lại. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế và đưa ông Tr. về trụ sở Công an phường Tân Phú để lập biên bản bắt người phạm tội quả tang về hành vi chống người thi hành công vụ.

Được biết, ông L.Q.Tr. từng là công chức Chi cục Thuế Đồng Phú (Tp.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Hiện, Công an Tp.Đồng Xoài đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.