Tặng 28.000 phần quà cho du khách đến thăm Lăng Bác

Admin
(PNTĐ) - Trong ngày Quốc khánh 2/9, số người vào Lăng viếng Bác đã vượt cao kỷ lục so với mọi năm với 30.575 người. Dịp này, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 28.000 phần quà cho du khách đến thăm Lăng Bác.

Chỉ riêng ngày Quốc khánh 2/9, tổng số khách vào Lăng viếng Bác là 30.575 người, trong đó có 231 người nước ngoài, vượt cao kỷ lục so với mọi năm. Tính trong hai ngày 31/8 - 1/9, số lượng du khách vào Lăng viếng Bác có trên 38.600 lượt khách.

 
Tặng 28.000 phần quà cho du khách đến thăm Lăng Bác - ảnh 1
Tổng số quà phát cho du khách dịp này dự kiến là 28.000 suất gồm bánh và nước uống.

Cũng trong ngày 2/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 28.000 phần quà cho du khách đến thăm Lăng Bác. Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, chương trình tặng quà này là một trong những hoạt động thường niên, không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự thể hiện tình cảm, lòng mến khách của người dân Thủ đô đối với du khách thập phương.

Việc tặng quà cho du khách đến viếng Lăng Bác cũng là một trong những nỗ lực nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh Thủ đô trong lòng du khách. Tổng số quà phát cho du khách dịp này dự kiến là 28.000 suất gồm bánh và nước uống. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác phục vụ, đón tiếp đồng bào của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ; phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của công trình Lăng.

Hoạt động này cũng nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”