Tập huấn nâng cao kiến thức ứng dụng CNTT trong hoạt động hội

Admin
(PNTĐ) - Sáng ngày 21/5, Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Trung tâm chính trị quận tổ chức tập huấn với chuyên đề nâng cao kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội.

Dự và trực tiếp làm báo cáo viên cho lớp tập huấn có đồng chí Hoàng Thu Hồng - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Hội LHPN TP Hà Nội; đồng chí Trần Lan Hương - QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân và gần 200 cán bộ hội viên phụ nữ trên địa bàn quận tham dự tập huấn. 

Tập huấn nâng cao kiến thức ứng dụng CNTT trong hoạt động hội - ảnh 1
Đồng chí Hoàng Thu Hồng - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Hội LHPN TP Hà Nội trao đổi kiến thức với các hội viên cơ sở

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe báo cáo về những định hướng, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Hội; hướng dẫn sử dụng các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ công tác Hội; chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Hội.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác Hội một cách hiệu quả. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp hội viên, quản lý hoạt động của Hội và phục vụ tốt hơn nhu cầu của hội viên.