Tiết lộ chi phí cho “đám cưới thế kỷ" của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin

Hoàng Huyền
Thông tin về kinh phí đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin được hé lộ khiến dân tình có phần hụt hẫng.

Ngày 27/3, trang iFeng đưa tin hôn lễ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức lúc 11h ngày 31/3 (giờ địa phương) tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul. Cặp sao Hạ cánh nơi anh sẽ tổ chức tiệc cưới ngay sau khi phần nghi lễ kết thúc.

Ngày 31/3, khách sạn Sheraton Grand Waterhill chỉ tổ chức một buổi lễ kết hôn của Son Ye Jin và Hyun Bin. Chi phí lễ cưới được ước tính là ít nhất 170 triệu won (tương đương 3,1 tỷ đồng).

Khách sạn có giá thuê là 20 triệu won một ngày (khoảng 164.000 USD). Đây cũng là nơi diễn ra lễ cưới của những cặp sao quyền lực bậc nhất showbiz Hàn Quốc như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young.

Thông tin về kinh phí đám cưới của cặp đôi Hạ cánh nơi anh được hé lộ khiến dân tình có phần hụt hẫng. Vì cách đây 5 năm trước, ước tính chi phí cho "siêu đám cưới" giữa nam tài tử Song Joong Ki và nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tới 6,8 tỷ đồng, tức là gấp đôi so với chi phí Hyun Bin và Son Ye Jin bỏ ra cho hôn lễ.

tiet-lo-chi-phi-cho-dam-cuoi-the-ky-cap-sao-ha-canh-noi-anh-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648393295.jpg
Hyun Bin và Son Ye Jin

Về phần khách mời, cặp đôi quyết định tổ chức riêng tư và chỉ mời bạn bè và gia đình và từ chối phỏng vấn từ phía báo chí. Cách đây vài ngày trước, những hình ảnh ban đầu về hội trường nơi tổ chức đám cưới đã được hé lộ. Có thể thấy sân khấu đã được hoàn thành cơ bản, hàng ghế cho khách mời cũng đã được bố trí đầy đủ.

Son Ye Jin và Hyun Bin gặp nhau trong bộ phim The Negotiation. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi tái hợp ở dự án Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) của đài tvN. Hai ngôi sao công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2021 và xác nhận kết hôn đầu tháng 2.

Nói về tình yêu với bạn diễn, Son Ye Jin chia sẻ: "Anh ấy là người ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Tôi nghĩ việc một người đàn ông và người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu, hứa hẹn về tương lai là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau".

Bích Thảo