Tình trạng hiện tại của Kasim Hoàng Vũ khiến fan xót xa

Admin
Từng có vẻ ngoài lãng tử, phong trần, giờ đây Kasim Hoàng Vũ trở nên hốc hác, gầy rộc vì bạo bệnh.

Mới đây, hình ảnh Kasim Hoàng Vũ với ánh mắt buồn và gương mặt tiều tụy được một người bạn thân đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả xót xa.

Trong những dòng tin nhắn với bạn thân, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ rằng hiện tại anh rất yếu, mệt mỏi và run rẩy nhưng vẫn cố gắng làm việc, đợi đến ngày vào bệnh viện phẫu thuật.

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ trên giường bệnh với vẻ ngoài tiều tụy.

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ trên giường bệnh với vẻ ngoài tiều tụy.

"Hơn một tháng nay, khuôn mặt đau không chịu nổi. Đêm nào cũng thức đến sáng. Quá mệt, nhiều khi muốn xỉu. Đợi 25/8 đi gặp bác sĩ lần nữa rồi bắt đầu mổ để cắt xương hàm...", Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Để tập trung điều trị, Kasim Hoàng Vũ đã phải đóng cửa nhà hàng gần 2 tháng. Nam ca sĩ rơi vào tình trạng khó khăn về kinh tế. Tuy vậy, anh vẫn hy vọng sẽ "qua đợt này để không còn đau đớn nữa".

Trước đó, một người bạn khác của Kasim Hoàng Vũ đã thông báo sẽ tổ chức một đêm nhạc tình nghệ sĩ nhằm kêu gọi nghệ sĩ, khán giả ủng hộ để giúp nam ca sĩ vượt qua giai đoạn ngặt nghèo vì bạo bệnh. Bên dưới bài đăng, ca sĩ Lệ Quyên, Cindy Thái Tài… đã để lại bình luận cầu chúc đồng nghiệp sớm hồi phục.

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ trước đây với vẻ ngoài phong trần, lãng tử.

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ trước đây với vẻ ngoài phong trần, lãng tử.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ là ca sĩ Bích Phương.

Năm 2004, anh giành giải cao nhất tại cuộc thi Sao mai Điểm hẹn. Vẻ ngoài cá tính cùng chất giọng khỏe khoắn, nội lực, phong cách trình diễn "đầy lửa" giúp anh tạo được chỗ đứng riêng trong showbiz Việt.

Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với bộ phim Chết lúc nửa đêm. Tuy nhiên, sau đó Kasim Hoàng Vũ "biến mất" khỏi showbiz Việt một cách bí ẩn.

Một Kasim Hoàng Vũ hoàn toàn khác khi sang Mỹ định cưMC Lưu Minh Vũ: "Nam thần" một thời bị nhận nhầm là... xe ôm, chuyện gì đây?

Năm 2020, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đã kết hôn với vợ Việt Kiều và có 2 con. Hiện tại, anh định cư ở nước ngoài. Ngoài đi hát, nam ca sĩ còn sản xuất âm nhạc và kinh doanh ẩm thực.

Giữa năm 2023, nam ca sĩ cho biết anh bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng. Anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng nên từ 80 kg tụt còn 66 kg.

Quốc Tiệp (theo Saostar, VTC News)