TP.HCM được chọn tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022

Hoàng Huyền
Trang chủ của World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) đã công bố Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022. Sự kiện quan trọng này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/9 tới, trước thềm khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2022) dự kiến diễn ra từ ngày 8-10/9/2022.

TP.HCM được chọn tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á

tphcm-duoc-chon-to-chuc-le-trao-giai-thuong-world-travel-awards-khu-vuc-chau-a-va-chau-dai-duong-nam-2022-dulichgiaitri-du-lich-1659772615.jpg
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh thay mặt ngành Du lịch Việt Nam nhận giải thưởng Điểm đến hàng đầu châu Á 2019 do World Travel Awards trao tặng tại Phú Quốc

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Theo World Travel Awards, Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị năng động, hấp dẫn du khách nhờ sự pha trộn giữa quá khứ và hiện đại. Đến với Thành phố Hồ Chí Minh du khách có thể lang thang trên những con hẻm hay khu chợ sầm uất, hoặc tự mình khám phá các trung tâm thương mại nằm trong những tòa nhà chọc trời hoặc tham quan các ngôi chùa bình yên.

Vào tháng 11/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa, hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards. Trước đó, đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm của Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại dương năm 2019.

Trung tâm Thông tin du lịch