Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022

Hoàng Huyền
Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022.

tuan-le-vang-du-lich-lam-dong-nam-2022-dulichgiaitrivn-du-lich-1647055391.jpg
Mùa xuân và du khách

Với chủ đề "Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng", Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2022 sẽ diễn ra trong thời gian từ 23/4 đến 30/4/2022.

Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022 sẽ có 4 không gian và 8 chương trình hưởng ứng mở đầu bằng lễ khai mạc. Đây sẽ là sự kiện văn hoá - du lịch, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng, góp phần thực thiện mục tiêu kép "vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch"; đồng thời, phục hồi du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng nhằm xây dựng các chương trình, sản phẩm du lịch mới thu hút, phục vụ khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng; bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống gắn với hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng; có sự gắn kết chặt chẽ, tạo thành chuỗi các hoạt động trong việc quảng bá, xúc tiến tiềm năng, thế mạnh tài nguyên du lịch của Đà Lạt - Lâm Đồng, tạo ấn tượng tốt đẹp và sự lan tỏa trong cộng đồng dân cư và du khách.

Theo Báo Lâm Đồng